Cisse, Drogba, Toure hú vía vì bạo loạn

07:52 Thứ hai 15/10/2012

Một loạt các ngôi sao châu Phi đã được phen hú hồn vì vật thể lạ.

Các ngôi sao của 2 đội tuyển Senegal và Bờ Biển Ngà đã bị trải qua một phen kinh hãi với cơn bạo loạn từ các CĐV. Mọi việc bắt nguồn từ thời điểm Drogba ghi bàn ấn định tỉ số 2-0 trên chấm 11m trong trận lượt về vòng loại Cúp các quốc gia châu Phi diễn ra đêm qua giữa 2 đội. Bực mình với kết quả trận đấu (Senagal thua với tổng tỷ số 2-6), 1 CĐV Senegal đã nhảy xuống sân nhằm tấn công Drogba nhưng các nhân viên an ninh đã kịp thời ngăn chặn. Tuy nhiên từ đây các khán đài bắt đầu dậy sóng.

Hàng loạt vật thể lạ từ pháo sáng cho tới các dụng cụ sắc nhọn hay bất kỳ thứ gì có thể đã được các CĐV quá khích ném xuống sân. Ngay lập tức ban tổ chức SVĐ Leopold Sedar Senghor de Dakar đã huy động lực lượng cảnh sát tới sân để dẹp loạn cũng như đưa các cầu thủ Bờ Biển Ngà rời sân.

Dù không có bất cứ cầu thủ nào "dính đạn" nhưng rất nhiều ngôi sao đã đang thi đấu tại Premier League như Cheick Tiote, Papiss Cisse, Demba Ba (Newcastle) và Gervinho (Arsenal) hay anh em nhà Toure (Man City), tiền đạo Drogba cũng đã bị một cú sốc. Theo báo cáo từ phía BTC, đã có 10 người bị thương sau vụ bạo loạn này, trong đó có cả Bộ trưởng bộ thể thao Senegal, Hadji Malick Gakou.

Hình ảnh vụ bạo loạn:

Các ngôi sao được hộ tống rời sân
Cơn mưa vật thể lạ
Bóng đá châu Phi vẫn luôn tiềm ẩn rủi ro
PL | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục