Cincinnati Open: "Tiểu Federer" phá dớp trước Del Potro

11:01 Thứ sáu 18/08/2017

TinTheThao.com.vnGrigor Dimitrov cuối cùng cũng tận hưởng hương vị chiến thắng trong lần thứ 6 đụng độ Juan Martin del Potro.

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 Cincinnati Open, Grigor Dimitrov khởi đầu thuận lợi ở set 1 với thắng lợi 6-3. Tuy nhiên, tay vợt người Bulgaria lại thi đấu mất tập trung ở set 2, để Del Potro bẻ break ngay game 2 để rồi dẫn một mạch 4-1. Lúc này, "tiểu Federer" mới lấy lại phong độ, bẻ break ở game 6 trước khi cân bằng tỷ số 4-4 ở game cầm giao bóng sau đó.

Grigor Dimitrov

 Grigor Dimitrov cuối cùng cũng tận hưởng hương vị chiến thắng trong lần thứ 6 đụng độ Juan Martin del Potro. Ảnh: Reuters.

Dù rất nỗ lực song Del Potro chỉ có thể giành thêm một game thắng để rồi thua ngược 5-7.

Chung cuộc, tay vợt số 11 thế giới giành quyền bước vào tứ kết với chiến thắng 6-3 7-5 trước Del Potro. Được biết, đây cũng là thắng lợi đầu tiên của tay vợt 26 tuổi trước Del Potro sau 6 cuộc đối đầu.

"Tôi chơi khá cẩu thả trong ba game đầu tiên. Tất cả là lỗi của tôi. Sau đó tôi nghĩ rằng chỉ cần có những quyết định chính xác, tôi sẽ có cơ hội lội ngược dòng," Dimitrov nói về set 2.

Ở vòng kế tiếp, Dimitrov sẽ chạm trán đối thủ người Nhật Bản Yuichi Sugita. Trong diễn biến khác, David Ferrer cũng xuất sắc ghi tên mình vào tứ kết Cincinnati năm nay sau thắng lợi 6-4, 6-4 trước người đồng hương Pablo Carreno Busta.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 10:40 18/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục