Cilic lý giải nguyên nhân khóc nức nở trong trận chung kết Wimbledon

09:50 Thứ hai 17/07/2017

Marin Cilic đã có những trải lòng về nguyên nhân khiến anh bật khóc ở thời điểm giữa set 2 của trận chung kết Wimbledon với Roger Federer.

aaa

 Marin Cilic bật khóc ở thời điểm cuối set 2 của trận chung kết Wimbledon với Roger Federer.

Giấc mộng ngăn Roger Federer đi vào lịch sử Wimbledon của Marin Cilic đã không thể thành hiện thực khi tay vợt người Croatia chịu thất bại với tỷ số 3-6, 1-6, 4-6. Bên cạnh sự xuất sắc của Federer, thì chấn thương nơi chân trái của Cilic cũng là một trong những nguyên nhân góp phần giúp FedEx dễ dàng giành danh hiệu Grand Slam thứ 19 trong sự nghiệp.

Theo đó, sau khi bị Federer dẫn 3-0 trong set 2, hạt giống số 7 giải đấu trở lại ghế nghỉ để chờ sự chăm sóc từ bác sĩ bởi chân trái gặp vấn đề. Sau đó, Cilic bất ngờ bật khóc trong sự thông cảm của các khán giả trên sân Trung Tâm, họ reo hò và động viên tay vợt Croatia.

Lý giải nguyên nhân rơi lệ, á quân Wimbledon 2017 cho hay: "Tôi đã không gặp may khi chấn thương lại xảy ra trong trận chung kết. Chân trái tôi có vết sưng phồng và chất dịch chảy ra ngoài. Tôi bật khóc vì thất vọng với màn trình diễn của bản thân hơn là do đau đớn vì chấn thương. Đó là cảm xúc tự nhiên của tôi khi mình không thể thể hiện thứ tennis tốt nhất trên sân, đặc biệt ở trong một trận đấu lớn như hôm nay."

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 09:15 17/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục