Cici sẽ gây sốc

19:43 Thứ năm 09/03/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại quần vợt nữ Chris Evert trao gửi nhiều sự kỳ vọng vào cô gái trẻ Cici Bellis ở Indian Wells 2017.

CiCi_Bellis_22772871984

 Cici năm nay mới 18 tuổi và có một tương lai đầy hứa hẹn. Ảnh: Internet.

Không có Serena Williams, ở giải đơn nữ Indian Wells 2017 nên xem ai? Huyền thoại quần vợt nữ Chris Evert vừa đưa ra một lựa chọn thú vị – đó là tay vợt trẻ người Mỹ năm nay mới 17 tuổi Catherine Bellis (hạng 55 thế giới).

Bellis mới vừa gây dấu ấn đậm nét khi lọt đến tận trận đấu tứ kết ở Dubai Championships với hàng loạt chiến thắng ấn tượng trước Yulia Putintseva (Nga, hạng 27 thế giới), Agneuszka Radwanska (Ba Lan, hạng 6 thế giới). Theo bà Evert, hiện cũng đang làm một BLV quần vợt  trên truyền hình, Bellis sẽ gây ra cú sốc đáng kể ở giải “tiểu Grand Slam” đầu tiên trên đất Mỹ năm nay.

“Ở thời điểm này, vẫn có khá nhiều tay vợt mạnh mẽ hơn cô bé này, nhưng khi mùa giải năm nay khép lại, tôi sẽ không ngạc nhiên nếu cô bé lọt vào tốp 20 thế giới. Đôi chân của cô ấy rất cứng cáp. Tôi nghĩ, những bài tập ngoài sân đấu đã giúp ích cho cô ấy rất nhiều. Mới 2 năm trước, cô ấy sẽ chỉ biết phản đòn và kiểu như hấp thu mọi năng lượng tấn công từ đối thủ ở bên kia lưới, còn giờ đây, cô ấy đang chuyển hóa năng lượng và quăng thẳng nó về phía đối thủ của mình. Tôi đang cảm thấy cực kỳ ấn tượng với sự già dặn và tự tín nhiệm vào bản thân, đơn giản, cô ấy luôn khát khao học hỏi. Đôi mắt của cô ấy luôn mở ra to tròn trước bất kỳ thông tin nào mà bạn trao cho cô ấy. Chạm đáy với cô ấy chẳng có gì là bi kịch cả. Những cô gái giống như thế này, khi họ đang luyện tập, đó là những khoảnh khắc thăng trầm với ngập tràn cảm xúc, với những tiếng hét và cả những ngôn ngữ của cơ thể, với cô ấy, tất cả đều là sự kiên định”. Chris nhận định khá chi tiết.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 19:45 09/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục