Cibulkova - Kuznetsova: Ngược dòng mãn nhãn

18:26 Thứ bảy 29/10/2016

TinTheThao.com.vnTrận bán kết đầu tiên ở WTA Finals chỉ có thể khép lại sau ba ván kịch tính.

DominikaCibulkovaAP

 Cibulkova xuất sắc vào chung kết. Ảnh: Internet.

Svetlana Kuznetsova là 1 trong 2 tay vợt gây ấn tượng mạnh nhất ở vòng bảng WTA Finals với hai trận thắng. Tay vợt 31 tuổi người Nga tiến vào bán kết với ngôi đầu bảng Trắng và tinh thần thi đấu đang lên rất cao.

Phần mình Cibulkova phải lách qua khe cửa hẹp khi hạ Simona Halep ở trận cuối vòng bảng. Thắng chỉ 1 trận nhưng nhờ hiệu số phụ cao hơn nên người đẹp 27 tuổi kết thúc ở vị trí nhì bảng Đỏ, xếp trên Halep và Keys.

Kuznetsova là người khởi đầu mãn nhãn ở trận bán kết chiều 29/10. Tay vợt Nga nhanh chóng giành lấy thế kiểm soát thế trận và không gặp bất kỳ khó khăn nào để khép lại ván một với tỷ số 6-1.

Trong 12 game đầu của ván hai, Kuznetsova và Cibulkova thay nhau bẻ break của người kia, buộc cuộc đấu phải bước vào loạt tie-break. Tại đây Cibulkova thắng 7-2, sau khi có màn tăng tốc để dẫn 3-1 rồi 5-2.

Bước vào ván ba Kuznetsova chơi chệch choạc và để Cibulkova dẫn trước 2-0. Tuy nhiên thế trận không hề diễn ra theo thế một chiều bởi Kuznetsova thắng một mạch 4 game đấu để dẫn ngược 4-2. Chỉ tiếc là cô không duy trì được sự hưng phấn cần thiết và thua ngược với tỷ số 4-6.

Cibulkova sẽ gặp người thắng trong trận đấu giữa nhà ĐKVĐ Aga Radwanska và hạt giống số một Angelique Kerber.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 18:25 29/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục