Chuyện tình Pique - Shakira (Phần cuối): Cặp đôi quyền lực của một gia đình bình thường

21:51 Thứ ba 14/11/2017

TinTheThao.com.vnPique và Shakira được đưa vào danh sách những cặp đôi quyền lực nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn. Tuy nhiên, họ chẳng mấy quan tâm đến điều này.

Phần 1: Chớm nở trên đất Nam Phi

Phần 2: Sóng gió showbiz

Tôi biết anh ấy là người duy nhất bên cạnh tôi và không có bất kỳ mối quan hệ nào khác có thể xen vào tình yêu của chúng tôi. Tôi không diễn tả được tình cảm mà tôi dành cho anh ấy – từ đó có tồn tại bằng tiếng Anh không?” Shakira chia sẽ về tình cảm của Pique dành cho cô.

Có một sự thật là kể từ khi đến với nhau, Pique không cho phép Shakira đóng chung MV với đàn ông, đặc biệt là với những người đẹp trai. Chính vì vậy, sau này nữ ca sĩ Nam Mỹ thường phải làm việc với phụ nữ.

Tình yêu đầy lãng mạn lâu bền giữa họ kết tinh bằng sự ra đời của thiên thần nhỏ Milan. Cuộc sống của trung vệ này lại bước sang một trang mới.

 - Bóng Đá

 Cặp đôi này đang rất hạnh phúc.

“Thằng bé đã thay đổi mọi thứ,” Pique nói về sự ra đời của Milan.

“Thằng bé đột nhiên xuất hiện tại thế giới này, chỉ biết mỉm cười, mỉm cười. Thật hạnh phúc, tôi giành rất nhiều thời gian để chơi với con trai mình.

Khi Barcelona để thua 0-3 trước Bayern Munich trong trận bán kết Champions League, tôi thực sự lo lắng và thất vọng bởi đó là một trận đấu tồi tệ. Tôi vác bộ mặt đó trở về nhà. Nhưng khi nhìn thấy Milan, mọi thứ đã thay đổi. Dường như thằng bé hiểu được suy nghĩ của tôi, thật không tin nổi nó chỉ mới 12 tháng tuổi. Tôi cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều khi bế Milan trên tay.”

Không có gì ngạc nhiên khi Pique và Shakira được đưa vào danh sách những cặp đôi quyền lực nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn. Tuy nhiên, Pique chẳng mấy quan tâm đến điều này: “Chúng tôi không làm những điều khác biệt so với người khác. Chúng tôi giống như một gia đình bình thường. Tôi cố gắng giành nhiều thời gian cho con trai mình và nếu có thể, tranh thủ đi xem phim và đi ăn tối với Shakira.”

 - Bóng Đá

Họ không nghĩ đến hôn nhân. 

Anh ấy là một người đàn ông rộng lượng và đáng tin cậy. Anh ấy quan tâm rất nhiều đến tôi và con trai. Từ khi Milan được sinh ra, anh ấy luôn ở đó để thay tã giấy và chơi với thắng bé. Một người cha dịu dàng và hết sức nhẹ nhàng. Gerard có sức thu hút tuyệt vời, một người đàn ông chân chính nhưng có tính cách rất hài hước,” Shakira tự hào chia sẽ với tạp chí Love.

Vào ngày 29 tháng 1 năm 2015, Shakira hạ sinh quý tử thứ hai cho ngài chủ tịch: Sasha. Yêu nhau hơn 7 năm, là cha mẹ của hai đứa trẻ, rất nhiều bạn bè, người thân thúc giục đôi uyên ương này tổ chức lễ cưới. Tuy nhiên, Shakira nói rằng cô không quan tâm đến điều này.

Chúng tôi đã có tất cả. Có nhà, có tình yêu đẹp và có những đứa trẻ. Chúng tôi đang rất hạnh phúc và hôn nhân cũng chẳng thay đổi được điều gì. Nhưng nếu ngày nào đó tôi kết hôn, anh ấy sẽ là người duy nhất.” Shakira trả lời phỏng vấn trên tạp chí Glam Belleza Latina.

Tình yêu của Pique và Shakira là hình mẫu lý tưởng cho những ai đang yêu và được yêu. Có thể cùng nắm tay nhau vượt mọi sóng gió, thăng trầm của cuộc sống, hạnh phúc rồi sẽ đến với bạn. Quyền lực, danh vọng để làm gì? Đến cuối cùng con người ta chỉ muốn một tình yêu đơn thuần, một hạnh phúc giản đơn bên cạnh người mà ta thương.

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 21:00 14/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục