Chuyện thật như đùa, "Carabao Cup còn khó hơn cả Champions League"

16:49 Thứ hai 22/04/2019

TinTheThao.com.vnĐó là lời nhận xét của HLV Sarri về mức độ khốc liệt tại những trận đấu ở nước Anh.

Sau một năm trải nghiệm việc cầm quân ở Anh, Maurizio Sarri đã phải thốt lên với đại ý Champions League còn dễ hơn so với Carabao Cup. 

Chuyện thật như đùa,

 Sarri thừa nhận sự khốc liệt của các trận đấu tại Anh. 

Đó không phải là lời bông đùa của Sarri, ông nhấn mạnh: "Premier League dĩ nhiên là giải đấu khắc nghiệt. Để vào đến trận Chung kết Carabao Cup, chúng tôi phải đánh bại Liverpool, Tottenham và cuối cùng là phải đấu Man City ở trận chiến cuối cùng. Con đường đi vào Chung kết Champions League thì dễ hơn."

Trang Talksport còn dẫn thêm lời của Sarri: "Tôi nghĩ mọi người đang làm quá Champions League lên. Dĩ nhiên, đó là một giải đấu danh giá nhất cho các CLB. Nhưng với một giải đấu loại trực tiếp (ám chỉ Carabao), bạn chỉ cần sút trượt quả bóng khỏi khung thành một lần là bị loại." 

Cuối cùng, chiến lược gia người Italia chốt lại: "Rõ ràng, nó là một giải đấu quan trọng nhất châu Âu, nhưng như bất cứ giải đấu nào, để vô địch bạn cần chút may mắn".

Hiện tại, cơ hội dự Champions League của Chelsea vẫn rất sáng cửa. Họ đang đứng thứ 5 nhưng có cùng 61 điểm với đội bóng ở vị trí thứ 4 - Arsenal (chỉ kém hiệu số). Trong khi đó, tại Europa League, The Blues đã đi đến trận Bán kết và chỉ gặp đối thủ dưới cơ Frankfurt. 

Những phha bóng hay của Sarri-ball: 

Ngọa Long | 16:30 22/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục