Chuyện thật như đùa, Benin hòa 4 trận liên tiếp vẫn góp mặt tại Tứ kết CAN 2019

04:28 Thứ bảy 06/07/2019

Đội bóng có biệt danh "Những chú sóc" chưa thắng bất kỳ trận nào ở CAN 2019, tuy nhiên họ là đội đầu tiên điền tên mình vào vòng Tứ kết.

 - Bóng Đá

 Morocco đã xuất sắc giành 3 trận thắng liên tiếp và có được ngôi đầu bảng D. Ở vòng 16 đội, họ đối đầu với Benin hòa 3 trận ở vòng bảng và lọt vào vòng knock-out với tấm "vé vớt" khi là 1 trong 2 đội xếp thứ 3 có thành tích cao nhất.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên không thể xem thường Beni khi điểm mạnh của họ chính là hàng phòng ngự chặt chẽ và một tuyến giữa chơi kỷ luật. Thậm chí đội bóng có biệt danh "Những chú sóc" có bàn mở tỷ số ở phút 53 nhờ công của Adilehou.

 - Bóng Đá

Phải rất vất vả, Morocco mới có bàn gỡ nhờ công của En-Nesyri. 

 - Bóng Đá

 Phút 90+6, “Những chú sư tử Atlas” được hưởng một quả phạt đền, thế nhưng ngôi sao của Ajax - Hakim Ziyech lại thực hiện không thành công.

 - Bóng Đá

 Bước vào hiệp phụ, hai đội vẫn không thể phân định thắng thua. Trận đấu buộc phải định đoạt trên loạt đá luân lưu. Boufal là người thực hiện không thành công ở loạt sút thứ 2.

 - Bóng Đá

Người ghi bàn gỡ hòa cho Morocco trong 90 phút thi đấu chính thức là En-Nesyri tiếp tục thất bại ở lượt sút thứ 3.

 - Bóng Đá

Benin với tinh thần dâng cao đã không mắc sai sót nào trong các lượt sút của họ. 

 - Bóng Đá

Chung cuộc Morocco thất bại 1-4 trong loạt đá luân lưu. 

 - Bóng Đá

Benin trở thành đội bóng đầu tiên điền tên mình vào vòng Tứ kết cho dù đây đã là trận thứ 4 liên tiếp họ không thắng trong khoảng thời gian thi đấu chính thức. 

 - Bóng Đá

Một kỳ tích đối với đội bóng có biệt danh "Những chú sóc". 

Endo | 04:02 06/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục