Chuyển nhượng: Tottenham muốn có sự phục vụ của cựu tiền vệ Manchester United

18:51 Thứ tư 15/02/2017

TinTheThao.com.vnDù mùa giải vẫn còn 13 vòng đấu nhưng ngay từ lúc này các đội bóng Ngoại hạng Anh đã bắt đầu cho chiến dịch chuyển nhượng mùa sau và Tottenham cũng không ngoại lệ. Nhiều khả năng đội chủ sân White Hart Lane sẽ đề nghị một vụ chuyển nhượng dành cho Wilfried Zaha vào mùa hè.

Thi đấu không thành công tại Manchester United nhưng Wilfried Zaha vẫn luôn được HLV Mauricio Pochettino đánh giá cao. Mùa hè vừa rồi Spurs đã rất muốn mang cầu thủ người Bờ Biển Ngà về sân White Hart Lane. Tuy nhiên mức giá 12 triệu bảng của họ đã bị Crystal Palace từ chối. Dù vậy, theo tờ Daily Express, Tottenham vẫn chưa từ bỏ và sẽ trở lại với một đề nghị hấp dẫn hơn vào cuối mùa.

 - Bóng Đá

 Zaha (phải) là cầu thủ hay nhất trong mùa giải thất vọng của Palace. Ảnh: Daily Star

Hiện tại đội bóng chủ quản của Zaha là Crystal Palace đang ngụp lặn dưới đáy bảng xếp hạng ở vị trí thứ 19 với chỉ 19 điểm sau 25 vòng đấu Ngoại hạng Anh và có nguy cơ phải xuống chơi tại giải hạng nhất mùa sau. Đứng trước tình hình đó, nhiều khả năng Crystal Palace sẽ khó lòng giữ chân Zaha nên cơ hội dành cho Tottenham là rất cao.

Về phần Zaha, anh là điểm sáng hiếm hoi trong bức tranh tăm tối của Crystal Palace mùa này. Hiện tại anh đã có được 4 bàn thắng và 6 đường kiến tạo sau 21 lần ra sân. Dù mới kí hợp đồng 5 năm rưỡi với CLB vào mùa giải trước tuy nhiên cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẵn sàng ra đi để tìm kiếm một đội bóng lớn hơn. Tờ Daily Express tin rằng Tottenham sẽ có được Zaha với mức giá 25 triệu bảng.

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 18:05 15/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục