Chuyển nhượng Serie A: Những ‘quả bom’ Nam Mỹ chờ kích nổ

09:07 Thứ sáu 08/02/2019 | 5

TinTheThao.com.vnCác ngôi sao Nam Mỹ đang là tâm điểm của các đội bóng lớn. Nhiều khả năng bom tấn sẽ được kích hoạt vào mùa Hè này.

Theo chuyên gia McGarry của Daily Star, Barcelona và Real Madrid đang cạnh tranh gay gắt để có được chữ ký của Paulo Dybala. McGarry tiết lộ, Dybala đã chia sẽ với những người thân của mình rằng, anh ta đã đạt được tất cả cùng Juventus và giờ đã sẵn sàng ra đi để tìm kiếm những thử thách mới.

“Dybala nói với người thân rằng cậu ấy đã cùng các đồng đội giành Scudetto, Copa Italia. Cậu ấy cảm thấy đã làm hết sức có thể ở Juventus và muốn rời đi ngay bây giờ. Barcelona và Real Madrid đang hết sức quan tâm cậu ta. Tuy nhiên tôi không loại trừ cả Man City và Man Utd đều muốn có Dybala,” McGarry cho biết.

chuyển nhượng Juve: Dybala đi, james đến - Bóng Đá

 Dybala muốn rời Juventus.

Nếu như Real Madrid đang muốn đưa về một ngôi sao để thế chổ Cristiano Ronaldo thì Barca cũng chuẩn bị cho một tương lai không Messi. Chủ tịch Joseph Bartomeu đã xác nhận điều này: “Tôi biết một ngày nào đó Messi nói rằng anh ấy sẽ nghỉ hưu. Chúng tôi phải chuẩn bị CLB cho tương lai. Nhiệm vụ của tôi là đưa về những cầu thủ trẻ tuyệt vời và tôi đang làm tốt điều này.”

Theo AS, hai đội bóng thành Madrid và Atletico đều muốn có sự phục vụ của Mauro Icardi. Mặc dù Benzema đang có phong độ cao, tuy nhiên anh không còn trẻ. Vì vậy Los Blancos cần có sự thay thế cho tương lai. Trong khi đó Atletico cần một chân sút đẳng cấp để phục vụ cho mục tiêu vô địch La Liga và Champions League. Theo AS, Barcelona cũng quan tâm đến Icardi khi mà Luis Suarez cũng đã bước sang tuổi 32.

Từ mùa giải 2013/2014 đến nay, Icardi đã có chẵn 100 bàn thắng tại Serie A cho Inter Milan và mùa vừa rồi ghi đến 29 bàn, một con số đáng nể. Không vượt trội về chiều cao nhưng Icardi vô cùng sắc bén và lạnh lùng trong những cú dứt điểm. Ngoài ra, khả năng độc lập tác chiến của chân sút 25 tuổi cũng rất ấn tượng.

chuyển nhượng Juve: Dybala đi, james đến - Bóng Đá

Icardi đang được săn đón. 

Trong một bài phỏng vấn với Sport Bild, cha của James Rodriguez đã ủng hộ con trai ông đoàn tụ với Cristiano Ronaldo tại Juventus: “James nhận được nhiều lời đề nghị. Nó là một người bạn tốt với Cristiano. Với cách tôi cảm nhận bóng đá Ý hiện tại, chuyển đến Juventus là một quyết định đúng đắn.”

Hiện siêu sao người Colombia đang khoác áo Bayern theo dạng cho mượn. Điều khoản cho phép Hùm xám có thể mua đứt cựu cầu thủ Monaco với số tiền 42,5 triệu bảng. Tuy nhiên phong độ kém cỏi của nhà ĐKVĐ Bundesliga từ đầu mùa cùng với sự không hài lòng về tân HLV Niko Kovac là chất xúc tác để James Rodriguez rời nước Đức.

Endo | 08:39 08/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục