Chuyển nhượng Saigon Heat: Việt Arnold "nối gót" Lenny Daniel?

10:13 Thứ hai 23/10/2017 | 3

TinTheThao.com.vnVới việc Lenny Daniel vừa chia tay Saigon Heat, thì khả năng Việt Arnold - ngôi sao được hâm mộ nhất nhì của đội bóng cũng nối gót người đồng đội một thời là không hề thấp.

Theo bài đăng tải trên trang chủ ABL, có nguồn tin cho rằng Saigon Heat đang ra sức chiêu mộ một hậu vệ người Mỹ để thay thế Lenny Daniel cho suất ngoại binh thứ 2 của đội bóng. Được biết, Saigon Heat đã quyết định chia tay Daniel vào hôm thứ 6 vừa rồi thông qua đoạn đăng tải trên fanpage chính thức: "Cảm ơn anh đã luôn sát cánh cùng Heat trong 2 năm và có nhiều đóng góp quan trọng trong mỗi trận đấu của đội. #Ballers hãy cùng Heat chúc anh có nhiều sức khoẻ và thành công hơn trong sự nghiệp của mình nhé!"

Việc Saigon Heat nhắm đến một hậu vệ sẽ đồng nghĩa với việc đội hình thiếu một PF thực thụ, trong khi hàng hậu vệ lại quá dư thừa. Để giải quyết việc này, Saigon Heat nhiều khả năng sẽ để Moses Morgan đánh ở vị trí 4 (PF), hoặc thay Việt Arnold bằng một tuyển thủ người Đông Nam Á.

Lenny-Daniel-SGH-ABL-2017-Playoffs

 Saigon Heat chia tay Lenny Daniel là quyết định khiến không ít CĐV và giới truyền thông bất ngờ.

Theo nhiều suy nghĩ của các CĐV, khả này vế thứ 2 xảy ra là rất thấp. Tuy vậy, nên nhớ rằng Heat đã thẳng thừng chia tay tuyển thủ xuất sắc nhất của họ trong 2 mùa giải trước đó, vì vậy, đừng ngạc nhiên nếu đội bóng "ông Ba Mươi" làm điều tương tự với Việt Arnold.

Cách đây 2 ngày, Saigon Heat đã đăng tải thông tin về tình hình nhân sự của đội bóng ở ABL sắp tới: "HLV Kyle Julius hứa hẹn sẽ gây thêm bất ngờ về nhân sự trong thời gian tới. Đến lúc này không có bất kỳ ai có suất chắc chắn trong đội hình của Saigon Heat dự ABL 2017/2018."

Điều đáng nói là ngay phía dưới dòng chú thích là tấm ảnh Việt Arnold đang dẫn bóng và phía xa là Lenny Daniel. Động thái ấp mở của Saigon Heat khiến các Heaters tỏ ra vô cùng lo lắng. "Căng quá. Việt Arnold thể hiện ở VBA không được nhiều," tài khoản VP chia sẻ.

Trong khi đó, tài khoản TBN bày tỏ nhận định về khả năng Saigon Heat chia tay Việt Arnold: "Nói đúng ra là Việt Arnold không đủ mạnh để SGH đi xa hơn. Vì Việt là tượng đài của fan hâm mộ nên có thể sẽ khá buồn. Kyle chắc muốn SF/PF to cao nên cho Lenny out đây. Tại nếu ông Charles là C thì sức mạnh còn yếu quá. Nhưng thôi cứ ủng hộ quyết định của HLV thôi vậy, vẫn mong Việt sẽ ở lại làm PG."

David-Arnold-vs-HKL-ABL-2017

 Khả năng Việt Arnold nối gót Lenny là không thể không xảy ra.

Hơn nữa, trong một cuộc phỏng vấn trực tuyến với SPIN, HLV Julius không giấu ý định chiêu mộ một tuyển thủ người Philippines cho sơ đồ thi đấu mới của mình. "Tôi đã liên hệ với một số cầu thủ Philippines. Hy vọng chúng tôi có thể hoàn tất thỏa thuận và bắt đầu thay đổi nhân sự phù hợp với cách tôi muốn đội bóng chơi và bản sắc mà chúng tôi muốn xây dựng," tân HLV Saigon Heat cho hay.

Ở giai đoạn này, vẫn còn quá sớm để đánh giá các quyết định của Julius. Song có thể thấy ông đang là một trong những huấn luyện viên chịu áp lực nặng lớn nhất ở mùa giải năm nay.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 09:45 23/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục