Chuyển nhượng Real ngày 27/06: James và Morata đều có tin vui cho Man Utd

21:05 Thứ ba 27/06/2017

TinTheThao.com.vnThương vụ Alvaro Morata đã được ấn định là sẽ chốt trong tuần sau bởi Manchester United và Real Madrid. Tình hình rất khả quan đối với Quỷ đỏ, sau động thái của vợ tiền đạo

Cụ thể, tờ Marca tái khẳng định về việc đội chủ sân Old Trafford đã đạt thỏa thuận cá nhân với James. Tiền vệ người Colombia đã trải qua một mùa giải thất vọng, mặc dù CLB lại rất thành công. Anh thậm chí còn bị loại khỏi đội hình đăng ký của HLV Zinedine Zidane trong trận chung kết với Juventus.

 - Bóng Đá

Man Utd tái khởi động thương vụ James. Ảnh: Marca.

Hình ảnh cầu thủ số 10 lủi thủi ra về một mình trong buổi đăng quang của Los Blanco đã phần nào khẳng định tương lai anh không còn ở Bernabeu. Jose Mourinho ở nước Anh được cho là sẵn sàng đón chào cậu học trò cũ. Tuy nhiên, thương vụ bỗng chìm xuống trong gần một tháng, khi hai bên không có động thái gì thêm.

Bất ngờ hôm nay, tờ Marca trích dẫn thông tin của The Sun, khẳng định rằng các vấn đề cá nhân đã được thống nhất. Khúc mắc còn lại của thương vụ này chỉ nằm ở số tiền 10 triệu euro nữa. Cụ thể, Real đòi 80 triệu euro trong khi Man Utd chỉ muốn trả 70 triệu.

Trường hợp của Alvaro Morata thì đang rất khả quan với Man Utd. Mới đây, cô vợ mới cưới của chân sút này là Alice Campello đã bất ngờ theo dõi tài khoản manchesterunited trên Instagram. Động thái này khiến mọi người tin tưởng vào khả năng anh sẽ cập bến Old Trafford.

Siêu mẫu người Italia cũng rất ít quan tâm đến các CLB bóng đá. Hiện tại, Alice chỉ theo dõi 2 tài khoản trên Instagram, một là trang chính thức của Real Madrid, và giờ là của Man Utd.

 - Bóng Đá

 Một dấu hiệu rất đáng mừng cho các fan Man Utd. 

Một cái tên nữa sắp sửa rời Bernabeu, đó là Mariano Diaz, tiền đạo năm nay 23 tuổi. Tờ Marca khẳng định nếu không có gì bất trắc xảy ra, thì Lyon sẽ chồng 8 triệu euro tiền mặt để sở hữu chân sút này. Rất nhiều đội bóng quan tâm đến Diaz, nhưng không phải ai cũng sẵn sàng chi đủ tiền. Do đó, anh đã chuyển tới một CLB vốn có mối giao hảo rất tốt cùng Los Blanco.

Như những thương vụ phổ biến khác, Real cũng cài vào một điều khoản mua lại, với giá trị chưa được tiết lộ. Diaz sẽ cùng Lyon chinh chiến tại Europa League mùa sau.

Một thông tin nữa liên quan đến chuyển nhượng ở Madrid, đó là trường hợp của Theo Hernandez. Hậu vệ này sẽ rời Atletico và đến Real, như thông báo trước đó khá lâu. Tuy nhiên, phía CLB Hoàng gia vẫn chưa thể công bố bản hợp đồng này, vì họ chưa thanh toán đủ số tiền 26 triệu euro cho đội bóng cùng thành phố.

Màn trình diễn của Diaz mùa vừa qua:

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 21:00 27/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục