Chuyển nhượng Real ngày 21/06: 150 triệu nếu Ronaldo gật đầu

20:05 Thứ tư 21/06/2017

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain vẫn đang theo sát từng diễn biến của Cristiano Ronaldo. Dù vẫn đang ở trong thế 'giằng co' về nội tâm, nhưng chỉ cần ngôi sao này có động thái chính thức,

Đó là lời khẳng định của trang tin uy tín nhất nước Pháp, tờ L'Equipe, đăng tải ngày hôm nay. PSG thực chất đã theo đuổi Ronaldo trong suốt 5 mùa giải gần đây, và sự cố về thuế với chính quyền Tây Ban Nha là một cơ hội không thể tốt hơn để đội bóng này thực hiện tham vọng.

 - Bóng Đá

Thông tin về Ronaldo vẫn hot nhất trang báo Pháp. Ảnh: Marca.

Chủ tịch Florentino Perez trước đó đã khẳng định ông chưa nhận được cuộc gọi nào từ chủ tịch PSG, và một mực bảo vệ Ronaldo. Ngôi sao người Bồ Đào Nha có vẻ cũng không còn 'làm căng' như trước, sau bài phát biểu của người đứng đầu Real Madrid. Tuy nhiên, màn kịch hay vẫn còn ở phía trước, và các bên vẫn đang trong quá trình thăm dò lẫn nhau.

Về phía PSG, đội bóng này sẵn sàng chi ngay số tiền từ 100 đến 150 triệu euro cho thương vụ này. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử hiện cũng đang dẫn đầu trong cuộc đua, và chỉ cần Ronaldo đồng ý. Mức lương mà anh nhận được tại Pháp chắc chắc sẽ cao ngất ngưỡng, dù vẫn chưa tiết lộ con số chính xác.

Cùng thời điểm này, nguồn tin từ Anh cũng cho biết Manchester United có lẽ đã bỏ cuộc trong việc theo đuổi CR7.

Một thông tin khác liên quan đến chuyển nhượng của Los Blanco, đó là hậu vệ Fabio Coeantrao đã hoàn tất thủ tục gia nhập Sporting CP. Anh đã vượt qua buổi kiểm tra y tế, thông báo chính thức dự kiến sẽ vào tối ngày mai.

 - Bóng Đá

 Coentrao hoàn tất kiểm tra y tế.

Coentrao đã được HLV Zinedine Zidane trao cơ hội để trở thành sự lựa chọn thay thế cho Marcelo bên cánh trái. Tuy nhiên, anh đã hoàn toàn mang đến sự thất vọng. Trở về Lisbon cũng là lần đầu tiên hậu vệ này hồi hương thi đấu, kể từ khi anh được Benfica bán cho Real vào năm 2011.

Vào tuần sau, tương lai của tài năng trẻ Mariano Diaz cũng sẽ được định đoạt. Tờ Marca vừa tiết lộ Real Madrid có thể bội thu nhờ bán cầu thủ này, với mức giá dự kiến lên đến 15 triệu euro. Trước đó, đã có khá nhiều CLB sẵn sàng bỏ ra 10 triệu cho tiền đạo 23 tuổi.

 - Bóng Đá

 Mariano sẽ sinh lợi lớn cho Real Madrid. Ảnh: Marca.

Espanyol, Malaga cùng 2 đội bóng khác của Pháp và Anh đang được cho là quan tâm sát sao đến Mariano. Anh vừa mới gia hạn với Los Blanco vào năm ngoái, đến năm 2021. Mùa vừa qua, chân sút này cũng đã được Zindane trao cơ hội trong những lần xoay tua. Kết quả, anh ra sân 14 lần, ghi được 5 bàn thắng, đạt hiệu suất rất tốt với 60 phút/bàn. Đó là lý do khiến Real đang háo hức về một khoản lợi tài chính khổng lồ khi bán cầu thủ này.

Màn trình diễn của Mariano:

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 19:30 21/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục