Chuyển nhượng Pháp ngày 04/06: Arsenal gây sốc với Mbappe; Balotelli đắt hàng

14:10 Chủ nhật 04/06/2017

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những tin chính có trong mục tiêu điểm chuyển nhượng Ligue 1 ngày 04/06.

Arsenal tính gây sốc với Mbappe

86 triệu bảng (tương đương 100 triệu euro) là giá mà Arsene Wenger và ban lãnh đạo Arsenal đã đề cập với AS Monaco, để chiêu mộ chân sút 18 tuổi Kylian Mbappe. Nghe như đùa, vì số tiền kể trên có giá đúng bằng phí giải phóng hợp đồng của 'bom tấn tin đồn' Antoine Griezmann hay một chân sút cũng hot không kém khác là Andrea Belotti (Torino).

 - Bóng Đá

 

Thông tin này đến từ nguồn báo L'Equipe uy tín của Pháp, một trong hai đơn vị có tiếng nói nhất trong làng truyền thông tại quốc gia này. Arsenal vừa "rớt đài" Champions League, nhiệm vụ của HLV Arsene Wenger là nhanh chóng vực dậy cả tập thể bằng việc bổ sung những cái tên chất lượng.

Ligue 1 từ lâu đã là "mỏ vàng" với Wenger. Chiến lược gia người Pháp đã thành công từ những rất nhiều cầu thủ vô danh. Truyền thông Anh lại cho rằng ngân quỹ chuyển nhượng của của Arsenal chỉ vào khoảng hơn 100 triệu bảng. Nếu chiêu mộ Mbappe, Pháo thủ buộc phải chia tay trụ cột (Oezil hoặc Sanchez?!) nếu muốn mua thêm người.

Thành London đại chiến vì Sidibe

 - Bóng Đá

 

Tờ Daily Star số ra hôm qua đưa tin hậu vệ phải của Monaco, Djibril Sidibe là mục tiêu mới nhất lọt vào tầm ngắm của Arsenal và Tottenham. Cầu thủ người Pháp chỉ vừa gia nhập Monaco từ Lille mùa giải vừa qua nhưng đã là một phần quan trọng của đội bóng xứ Công quốc.

Arsenal cần một cái tên để đề phòng Hector Bellerin gia nhập Barcelona. Trong khi đó, Tottenham nguy cơ mất Kyle Walker vào tay Manchester City với mức giá 40 triệu bảng. Sidibe có thể lực, tốc độ và hoàn toàn có thể thích ứng nhanh với môi trường bóng đá Anh.

Tương lai Lacazette thành chủ đề nóng

 - Bóng Đá

 

Với việc Atletico Madrid, ứng viên số 1 để sở hữu Lacazette vào mùa Hè này, chính thức bị cấm chuyển nhượng, tương lai của ngôi sao người Pháp bỗng trở nên bấp bênh.

Trước đó, Lacazette đã nói lời chia tay với Lyon sau nhiều năm gắn bó. Mùa giải vừa qua, ngôi sao người Pháp là Vua phá lưới của Lyon với 28 bàn thắng sau 38 vòng đấu.

Với việc không thể chiêu mộ Lacazette, Atletico buộc lòng phải trói chân Antoine Griezmann bằng mọi giá. Điều này dẫn đến việc Manchester United, đội bóng theo đuổi Griezmann từ lâu, nản lòng và có thể chuyển hướng sang chiêu mộ Lacazette từ Lyon. Mùa Hè vừa qua, Quỷ đỏ đã chiêu mộ thành công đồng đội của Lacazette tại tuyển Pháp, Paul Pogba với mức giá kỉ lục 89 triệu bảng.

Marcelo Bielsa bắt đầu ra tay

Nguồn tin từ ESPN phiên bản Brazil cho biết HLV Bielsa đã tiến rất gần trong việc chiêu bộ đôi đang thi đấu tại giải VĐQG nước này, Luiz Araujo và Thiago Mendes về thi đấu cho Lille. Số tiền đội bóng này dự kiến phải bỏ ra vào khoảng 18 triệu euro.

Luiz năm nay 20 tuổi và từng được Lille theo dõi sát sao vào kì CN mùa Đông vừa qua. Trong khi đó, Thiago năm nay 25 tuổi và chỉ vừa trở lại thi đấu sau khi bình phục chấn thương đầu gối.

Balotelli đắt hàng

 - Bóng Đá

 

Người đại diện của Balotelli, Mino Raiola cho biết thân chủ của mình đang là mục tiêu theo đuổi của cả Dortmund và Marseille. Mùa giải vừa qua, Balotelli là chân sút chủ lực của Lille với 15 pha lập công sau 23 lần ra sân tại Ligue 1. Phong độ ấn tượng của Balotelli giúp Nice kết thúc mùa giải trong top 3, qua đó giành vé dự Champions League mùa sau.

Chiêm ngưỡng tài năng của Balotelli:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 13:50 04/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục