Chuyển nhượng Pháp 23/08: Đến lượt Batshuayi, Dembele vào tầm ngắm

14:20 Thứ tư 23/08/2017

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tại Ligue 1 tính đến ngày 23/08.

Marseille "thả thính" Diego Costa

Chia sẻ với báo giới, chủ tịch Jacques-Henri Eyraud của Marseille cho biết: "Tôi thích tính cách, ý thức trách nhiệm và tinh thần chiến đấu của cậu ấy. Costa sẽ rất phù hợp với Marseille. Hiện tại, cậu ấy đang ở một tình trạng éo le. Nếu cầu thủ đã muốn ra đi, chúng tôi hoàn toàn có thể bắt tay vào đặt vấn đề, tại sao không? Mọi chuyện đều có thể xảy ra."

 - Bóng Đá

 

Costa hiện đang nghỉ ngơi tại Brazil sau khi bị HLV Antonio Conte loại khỏi đội hình của Chelsea trong giai đoạn đầu mùa giải. Khao khát của tiền đạo người TBN là trở về thi đấu cho Atletico Madrid. Tuy nhiên, đại diện đến từ La Liga lại đang bị cấm cửa chuyển nhượng.

Monaco ráo riết tìm người thay Mbappe

 - Bóng Đá

 

Tờ Daily Star khẳng định Monaco đang theo đuổi tiền đạo Andrea Belotti của Torino như một sự thay thế cho Kylian Mbappe, người có khả năng gia nhập PSG trong mùa Hè này.

Mùa giải trước, Belotti là chân sút chủ lực của Torino với 28 bàn thắng sau 38 trận tại Serie A. HLV Leonardo Jardim của Monaco tin rằng Belotti sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Mbappe. Tuy nhiên, nhiệm vụ chiêu mộ tiền đạo người Italia không hề dễ dàng khi Belotti được Monaco định giá đến 100 triệu euro. Bản thân đội bóng này muốn trói chân Belotti thêm một mùa giải nữa trước khi tính đến chuyện bán. Ngoài Monaco, Chelsea cũng là đội bóng khao khát chiêu mộ Belotti.

Middlesbrough từ chối bán người cho Lille

 - Bóng Đá

 

Truyền thông Anh cho biết, CLB Middlesbrough vừa từ chối lời đề nghị trị giá 10 triệu euro của Lille cho trường hợp của tiền vệ cánh Adama Traore. Trước đó, Traore là sản phẩm của lò đào tạo Barcelona trước khi chuyển sang Anh thi đấu cho Aston Villa vào năm 2015.

Mùa giải trước, Traore có đến 32 lần ra sân trên mọi đấu trường nhưng không ghi được bất kì bàn thắng hay kiến tạo nào cho Boro. Dù vậy, HLV Marcelo Bielsa của Lille vẫn rất quan tâm đến tiền vệ này. Tuy nhiên được biết, số tiền Boro mong muốn nhận được vào khoảng 15 triệu euro. Lời đề nghị thứ hai sắp được đại diện phía Lille gửi đến đội bóng Anh quốc.

Lille khởi động thương vụ Batshuayi

 - Bóng Đá

 

Sáng nay, tờ France Football tiết lộ ban lãnh đạo Lille đã sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 40 triệu euro để chiêu mộ tiền đang Michy Batshuayi của Chelsea.

Vào tháng 6 vừa qua, đội bóng này thực chất đã tiếp cận Batshuayi, người chưa đưa ra quyết định về tương lai. Tuy nhiên hiện tại với sự xuất hiện của Alvaro Morata, vị trí của tiền đạo người Bỉ bị đe doạ nghiêm trọng. Trong quá khứ, Batshuayi từng thi đấu khá thành công trong màu áo Marseille.

Marseille quan tâm đến Dembele

 - Bóng Đá

 

Chủ tịch Jacques-Henri Eyraud của Marseille cho biết: "Moussa Dembele là một cầu thủ trẻ và sở hữu nguồn năng lượng và tốc độ ấn tượng. Cậu ấy rất thú vị. Chúng tôi đang tìm kiếm một tiền đạo, không có gì là bí mật cả. Tất cả những gì tôi có thể nói là Dembele rõ ràng là cái tên rất thú vị."

Mùa giải trước, Dembele toả sáng rực rỡ trong màu áo Celtic (32 bàn sau 49 lần ra sân) và nhận được sự quan tâm của các đội bóng lớn tại châu Âu, bao gồm cả Arsenal và Chelsea. Thậm chí, The Blues đã ra giá 20 triệu bảng cho Dembele nhưng lập tức bị Celtic từ chối.

Chiêm ngưỡng tài năng của Dembele:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 13:25 23/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục