Chuyển nhượng Pháp 22/06: Verratti tung chiêu rời PSG; Tình tiết mới vụ Mbappe

17:19 Thứ năm 22/06/2017

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tại Ligue 1 tính đến ngày 22/06.

Tình tiết mới về tương lai Mbappe

Gia đình Mbappe đang ở Paris, vì vậy điều tốt nhất cho mọi người là cậu ấy đến PSG," Nasser Al-Khelaifi, giám đốc điều hành PSG nói với báo chí Pháp. Gã nhà giàu của Ligue 1 không giấu diếm tham vọng đưa Mbappe về PSG. Tiền họ không thiếu, nhưng khả năng AS Monaco cho phép ngôi sao số 1 đến đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở đấu trường trong nước là rất thấp.

 - Bóng Đá

 

Trong khi đó, tiền đạo của Monaco cũng là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid và Arsenal. Cách đây vài ngày, chủ tịch Florentino Perez tuyên bố: "Cậu ấy là mục tiêu chúng tôi đã theo dõi từ lâu, nhưng chưa có đề nghị nào." Real vẫn đang theo sát Mbappe, và đội bóng này đã bất ngờ nhận được "cú hích". Cụ thể, một người thân trong gia đình của Mbappe cho biết bản thân tiền đạo 18 tuổi này muốn được khoác áo Real (hoặc Barcelona) trong vòng 3-4 năm tới.

Monaco chiêu mộ "hiện tượng La Masia"

 - Bóng Đá

 

Jordi Mboula, tài năng trẻ từng là hiện tượng các cấp độ trẻ Barcelona, đã chính thức gia nhập đương kim vô địch Ligue 1, AS Monaco. AS Monaco đã trả khoản phí phá vỡ hợp đồng 3 triệu euro của Jordi Mboula, người sẽ ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Mboula, sinh năm 1999, chơi ở vị trí tiền đạo cánh phải, ghi được 8 bàn thắng sau 9 lần xuất hiện trong đội hình đội trẻ Barca tham dự giải đấu UEFA Youth League ở mùa giải vừa qua. Gia nhập Monaco, tài năng trẻ này sẽ được một HLV rất mát tay dìu dắt (Leonardo Jardim). Tương lai của Monaco rất hứa hẹn khi trước đó, đội bóng này đã chiêu mộ thành công 2 tài năng trẻ khác là Jordy Gaspar và Youri Tielemans.

Verratti tung chiêu đòi rời PSG

 - Bóng Đá

 

Tờ L'Équipe của Pháp cho hay: Verratti đã liên lạc với người đại diện và luật sư, để tham khảo về các tình huống sẽ xảy ra, một khi cầu thủ 'từ chối hội quân cùng PSG giai đoạn tiền mùa giải'. Động thái mà nếu Verratti thực hiện, sẽ khiến CLB nước Pháp phải ngồi vào bàn đàm phán với Barcelona.

Động thái này chắc chắn khiến lãnh đạo PSG rất tức giận. Đội bóng thủ đô Paris luôn xem Verratti là tài sản giá trị nhất trong vài năm qua. Tuy nhiên, có lẽ tiền vệ người Italia đã chán môi trường thiếu cạnh tranh tại Ligue 1 và muốn tìm kiếm thách thức mới tại Barca, nơi vẫn đang mòn mỏi tìm kiếm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp thế giới.

Verratti, có hợp đồng với Paris Saint-Germain đến 30/06/2021, luôn bị CLB nước Pháp từ chối khả năng ra đi. Với tham vọng và tiềm lực tài chính của mình, PSG không muốn mất ngôi sao sáng nhất.

Balotelli sắp gia hạn với Nice

 - Bóng Đá

 

Theo truyền thông Pháp, Nice vẫn đang chưa từ bỏ ý định tiếp tục giữ chân ngôi sao giàu cá tính Mario Balotelli thêm một mùa giải nữa.

Đáng nói, việc giữ chân tiền đạo người Italia này không hề dễ dàng. Trước đó, bản thân Balotelli tuyên bố muốn gia nhập Dortmund hoặc Marseille. Cựu tiền đạo của AC Milan và Manchester City có giá trị truyền thông rất tốt, cùng với đó đáp ứng được mặt chuyên môn cho Nice. Do đó, đội bóng này làm mọi cách để giữ chân Balotelli, kể cả việc tăng lương hay đáp ứng thêm những đòi hỏi của anh. 

Xem lại màn trình diễn của Balotelli mùa trước:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 16:25 22/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục