Chuyển nhượng Pháp 21/06: Lyon giải cứu sao Man City; Pepe đầu quân PSG?

11:16 Thứ tư 21/06/2017

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tại Ligue 1 tính đến ngày 21/06.

Mangala tính đường sang Lyon

Hiện tại, trung vệ người Pháp đang là người của Manchester City. Mangala vẫn còn 2 năm hợp đồng với đội chủ sân Etihad dù thi đấu cho Valencia theo dạng cho mượn trong mùa giải vừa qua.

 - Bóng Đá

 

Tại Man City, Mangala gần như không nằm trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola khi chiến lược gia người TBN đặt niềm tin vào những cái tên như John Stones, Vincent Kompany và Nicolas Otamendi. Chính vì lẽ đó, rời Ngoại hạng Anh là giải pháp tốt nhất với trung vệ này.

Trong quá khứ, Mangala khiến Man City tiêu tốn đến 42 triệu bảng để đem anh về từ Porto. Hiện tại, đội chủ sân Etihad định giá trung vệ người Pháp vào khoảng 18 triệu bảng.

Tờ Daily Mail cho biết, Mangala và người đại diện đang có buổi thương thảo hợp đồng với Lyon. Đại diện đến từ Ligue 1 chỉ muốn mượn Mangala, trong khi Man City muốn bán đứt để lấy tiền chiêu mộ thêm những cái tên khác. Ngoài Lyon, Newcastle cũng là đội bóng quan tâm đến Mangala.

Pepe lấp lửng khả năng sang PSG

 - Bóng Đá

 

Pepe hiện tại đã 34 tuổi và sẽ hết hạn hợp đồng với Real Madrid vào cuối mùa giải này. Truyền thông quốc tế cho biết, trung vệ người BĐN có thể gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Hiện tại, trong đợt tập trung cùng ĐTQG thi đấu tại Confederations Cup 2017 Pepe vẫn lấp lửng về tương lai.

Cụ thể, trung vệ này cho biết: "Tương lai của tôi hiện tại là ĐTQG. Tôi không nhận được bản hợp đồng nào ở thời điểm này. Tôi muốn đóng góp hết mình cho đất nước và chinh phục giải đấu này."

Ngoài PSG, một số đội bóng Trung Quốc cũng được cho sẽ chiêu mộ trung vệ của Real Madrid. Mùa giải vừa qua, Pepe chỉ còn là phương án dự bị của HLV Zinedine Zidane sau bộ đôi Sergio Ramos và Raphael Varane.

Sao PSG bóng gió chuyện ra đi

 - Bóng Đá

 

Tiền vệ Lucas Moura trong bài phỏng vấn hôm qua đã bóng gió ý định muốn rời Ligue 1 để chuyển sang thi đấu tại một giải VĐQG khác. Trong quá khứ, ngôi sao người Brazil từng là mục tiêu theo đuổi của Liverpool và Manchester United.

Moura gia nhập PSG vào tháng 1/2013 với mức giá lên đến 35 triệu bảng. Tiền vệ này đã có 220 lần ra sân tính đến lúc này. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của tân binh Julian Draxler, vị trí của Moura bỗng dưng bị đe doạ.

Chia sẻ với báo giới, Moura cho biết: "Trên TTCN thường có rất nhiều tin đồn. Hiện tại, vẫn chưa đội bóng này gửi lời đề nghị cho tôi. Tôi vẫn còn hợp đồng đến năm 2020. Tuy nhiên nếu nhận được lời ngỏ ý nào, tôi và người đại diện sẽ cùng ngồi xuống và phân tích kĩ càng. Rời PSG và gia nhập một đội bóng khác tại châu Âu là điều có thể xảy ra. Tuy nhiên tôi vẫn còn hợp đồng với đội bóng. Hiện tại, tôi vẫn đang là tốt tại Pháp."

Chiêm ngưỡng tài năng của Lucas Moura:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 10:20 21/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục