Chuyển nhượng Pháp 18/06: Monaco đón 2 tân binh; PSG săn "hậu duệ George Weah"

10:48 Chủ nhật 18/06/2017

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tại Ligue 1 tính đến ngày 18/06.

Monaco đón liên tiếp 2 tân binh

Đội bóng xứ Công quốc đã chiêu mộ thành công bộ đôi Soualiho Meite (Zulte Waregem) và Jordi Mboula (đội trẻ Barcelona).

 - Bóng Đá

 

Mùa giải trước, Meite là người của CLB Zulte Waregem của giải VĐQG Bỉ, đồng thời giúp đội bóng này lên ngôi tại cúp quốc gia. Monaco đã chính thức công bố bản hợp đồng này vào hôm qua sau khi Meite vượt qua buổi kiểm tra y tế. Tiền vệ này chấp nhận kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Với Meite, đây được xem là sự thay thế trong trường hợp Tiemoue Bakayoko hay Fabinho chia tay Monaco.

Cùng với đó, tài năng trẻ Jordi Mboula cũng chính thức gia nhập Monaco. Theo tờ Sport, Monaco đã trả khoản phí phá vỡ hợp đồng 3 triệu euro của Mboula và đưa cầu thủ này về nước Pháp. Được biết, Mboula cũng đồng ý ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và sẽ luân phiên thi đấu cho đội 1 và đội trẻ của đội bóng nước Pháp. Chân sút sinh năm 1999 đã ghi được 8 bàn thắng sau 9 lần xuất hiện trong đội hình đội trẻ Barca tham dự giải đấu UEFA Youth League ở mùa giải năm ngoái.

PSG bạo chi mua thủ môn

Tờ Goal tiết lộ, Paris Saint-Germain sẵn sàng bỏ ra 100 triệu euro phí phá vỡ hợp đồng để chiêu mộ thủ thành của Atletico Madrid, Jan Oblak ngay trong mùa Hè này.

Sau hai thất bại tại Ligue 1 và Champions League mùa trước, ban lãnh đạo PSG rất quyết tâm trong việc bổ sung lực lượng, bắt đầu từ cái tên Oblak. Hiện tại, khung gỗ đội bóng thủ đô Paris được trấn giữ bởi Kevin Trapp và Alphonse Areola. Đây chỉ là 2 cái tên tầm trung và chưa thể phục vụ cho nhu cầu nâng tầm đội bóng của HLV Unai Emery.

Khúc mắt lớn nhất của PSG chính là việc Atletico đang bị cấm cửa chuyển nhượng. Đại diện đến từ La Liga đang ra sức giữ chân các trụ cột trong tình cảnh không thể chiêu mộ thêm tân binh. Tuy nhiên, số tiền lên đến 100 triệu euro có thể khiến ban lãnh đạo đội bóng này lung lay.

Chiêm ngưỡng tài năng của Oblak:

PSG sắp đón "hậu duệ của Goerge Weah"

Tờ Goal xác nhận, ban lãnh đạo PSG đang tiến rất gần trong việc sở hữu tài năng trẻ Timothy Weah, con trai của huyền thoại xứ Liberia, George Weah.

Hôm qua, tờ L'Equipe tiết lộ chân sút trẻ 17 tuổi này đang tính đến chuyện chuyển sang thi đấu tại châu Âu. PSG, Chelsea và AC Milan là những đội bóng sốt sắng với thương vụ này. Tuy nhiên, chỉ PSG là đội nắm nhiều ưu thế nhất.

 - Bóng Đá

 

Được biết, Timothy và người đại diện đã tiến hành đàm phán với PSG từ tháng 2 và tính đến lúc này, thương vụ sắp đi đến hồi kết. Đội bóng thủ đô Paris sẵn sàng đưa ra bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cho Timothy. Trong quá khứ, cha của Timothy, George Weah từng giành danh hiệu Quả bóng vàng năm 1995 và thi đấu cho một loạt đội bóng tên tuổi như Monaco, PSG, Milan và Chelsea.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:55 18/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục