Chuyển nhượng Pháp 13/07: Có Alves, PSG tính "cuỗm" luôn sao Man City

10:26 Thứ năm 13/07/2017

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tại Ligue 1 tính đến ngày 13/07.

Alves cập bến PSG

Cuối cùng sau một thời gian đàm phán, thương vụ Dani Alves đã chính thức được PSG hoàn tất trong hôm qua. Được biết hậu vệ người Brazil đã đặt bút ký hợp đồng 2 năm với đội bóng nước Pháp, đồng thời nhận mức lương 240.000 bảng/tuần.

 - Bóng Đá

 

Trước đó, Alves là mục tiêu theo đuổi của Manchester City. Tuy nhiên, đội bóng này chỉ đưa ra mức lương khiêm tốn 115.000 bảng/tuần. Ngoài vấn đề lương bổng, Alves cũng nghe theo lời của cô vợ mới cưới Joana Sanz và quyết định gia nhập PSG.

Cơ hội để Alves giành danh hiệu Ligue 1 lần đầu tiên trong sự nghiệp thật sự là rất lớn, khi mà thời gian qua đối thủ trực tiếp - Monaco đang có dấu hiệu bị các đội bóng tại châu Âu 'hút máu'.

PSG tính mua thêm trung vệ

 - Bóng Đá

 

Truyền thông Anh hôm qua rộ lên thông tin PSG muốn chiêu mộ trung vệ đang bị thất sủng tại Man City, Eliaquim Mangala. Cầu thủ 26 tuổi này không còn nằm trong kế hoạch của Pep Guardiola và gấp rút tìm kiếm bến đỗ mới. PSG muốn mượn Mangala song Man City chỉ muốn bán đứt.

Mangala gia nhập Man City từ Porto năm 2014 với mức giá 32 triệu bảng. Tuy nhiên với màn trình diễn kém cỏi, hậu vệ người Pháp nhanh chóng bị loại khỏi đội hình chính. Mùa trước, Mangala thi đấu cho Valencia theo dạng cho mượn.

Ngoài PSG, Newcastle cũng rất hy vọng sở hữu Mangala trong mùa Hè này. Trước đó, đội bóng thủ đô Paris chỉ chiêu mộ một cầu thủ ở hàng phòng ngự - Yuri Berchiche từ Real Sociedad thay Maxwell.

Man City chặn đường sang Lyon của Denayer

 - Bóng Đá

 

Trung vệ người Bỉ này là thành viên của Man City kể từ năm 2013. Tuy nhiên, Denayer không một lần được tạo điều kiện đá chính sau 3 năm. Trung vệ người Bỉ bị đem cho lần lượt Celtic, Galatasaray và Sunderland mượn để tích luỹ kinh nghiệm.

Dưới thời Pep Guardiola, Denayer không được đánh giá cao. Có thông tin cho rằng Lyon sẵn sàng chào đón Denayer trong mùa Hè này. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Man City vẫn chưa đưa ra lời hồi đáp nào. Vì thế, Denayer tỏ rõ sự khó chịu.

Cụ thể, trung vệ này cho biết: "Tôi chẳng có gì ngoài những bản hợp đồng cho mượn. Tôi muốn được tự chọn điểm đến của mình. Lyon là nơi hoàn hảo. Đó là một CLB tham vọng và thi đấu ở một giải đấu hấp dẫn. Tuy nhiên, City lại muốn đẩy tôi đến Girona (một CLB Tây Ban Nha). Nếu tình hình không khả quan, tôi sẽ vẫn đến đó nhưng không mấy vui vẻ gì."

Marseille trói chân trụ cột

 - Bóng Đá

 

Hôm qua, CLB Marseille đã chính thức gia hạn hợp đồng với tiền vệ Florian Thauvin đến năm 2021. HLV Rudi Garcia tỏ rõ sự hài lòng vì tiền vệ người Pháp này là trụ cột của Marseille mùa giải vừa qua (ghi 15 bàn sau 38 trận tại Ligue 1).

Trước đó, Thauvin là mục tiêu theo đuổi của Roma và Inter Milan. Tuy nhiên, bản thân tiền vệ này tỏ ra hạnh phúc với cuộc sống tại Pháp và không muốn ra đi. Thauvin gia nhập Marseille từ Newcastle với mức giá 11 triệu euro trong quá khứ. Trước Thauvin, Marseille đã chiêu mộ thành công một loạt cái tên như Luis Gustavo, Valere Germain và Steve Mandanda.

Chiêm ngưỡng tài năng của Alves:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:35 13/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục