Chuyển nhượng Pháp 12/06: Liverpool gây sốc với Mbappe; Koscielny hướng về Marseille

16:28 Thứ hai 12/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tại Ligue 1 ngày 12/06.

Liverpool nhập cuộc tranh Mbappe

Nguồn tin từ Daily Mail tiết lộ, Liverpool là đội bóng mới nhất nhập cuộc tranh tài năng trẻ Kylian Mbappe cùng Arsenal và Real Madrid.

 - Bóng Đá

 Mbappe đang là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng.

Được biết, HLV Juergen Klopp đã liên lạc với người đại diện của Mbappe để chiệu dụ ngôi sao này về thi đấu cho đội chủ sân Anfield. Mức phí Liverpool sẵn sàng chi ra trong thương vụ này được cho lên đến 100 triệu bảng.

Liverpool đã theo dõi sát sao sự tiến bộ của Mbappe trong suốt 12 tháng vừa qua. Chân sút 18 tuổi này là hạt nhân chính giúp Monaco lên ngôi tại Ligue 1 và lọt vào tận bán kết Champions League.

Ngoài Liverpool, Mbappe còn được Arsenal và Real Madrid theo đuổi. Pháo thủ thành London đã ra giá 80 triệu bảng cho Mbappe nhưng bị Monaco từ chối. Hiện tại, tiền đạo người Pháp đang tập trung cùng ĐTQG để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp tuyển Anh vào ngày mai.

Barcelona bạo chi vì Verratti

 - Bóng Đá

 Verratti là mục tiêu theo đuổi của Barca và Juventus.

Tờ Daily Mail cho biết, đội chủ sân Camp Nou đã sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền khổng lồ 88 triệu bảng để chiêu mộ Verratti từ PSG. Trước đó, tuyển thủ người Italia đã tuyên bố muốn rời thủ đô Paris vào mùa Hè này.

Với việc Andres Iniesta đã bước qua bên kia sườn dốc sự nghiệp, Arda Turan và Andre Gomes không đáp ứng được chuyên môn, chỉ mỗi Sergio Busquets là không đủ để Barca chinh phục La Liga lẫn Champions League. Do đó, việc chiêu mộ Verratti được xem là cần thiết.

Ngoài Barca, Juventus cũng là đội bóng quan tâm đến tương lai của Verratti. Người đại diện của tiền vệ này từng tuyên bố khó cưỡng lại sức hấp dẫn của một đội bóng đẳng cấp như Juve.

Koscielny để ngỏ khả năng về Marseille

 - Bóng Đá

 Koscielny là một fan hâm mộ nhiệt thành của Marseille.

Trong quá khứ, Koscielny từng có khoảng thời gian dài thi đấu tại Ligue 1 và hiểu rất rõ văn hoá bóng đá tại đây. Hiện tại, dù đã 31 tuổi nhưng Koscielny vẫn là trung vệ số 1 của Arsenal và tuyển Pháp. Dù vậy, khi được hỏi về tương lai, trung vệ này vẫn để ngỏ khả năng trở lại Ligue 1 thi đấu.

Cụ thể, Koscielny cho biết: "Tôi vẫn còn hợp đồng với Arsenal, tôi chỉ vừa gia hạn vào tháng 11 năm ngoái. Tôi cảm thấy rất tốt tại đây. Tuy nhiên, tôi vẫn luôn nói rằng mình là một fan hâm mộ của Marseille khi còn trẻ. Khi một đội bóng lớn như Marseille liên hệ, đó là một điều tuyệt vời."

Chiêm ngưỡng tài năng của Koscielny:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 13:30 12/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục