Chuyển nhượng Pháp 11/06: Sao Monaco sang Chelsea; Bayern thâu tóm hàng hot Lyon

11:50 Chủ nhật 11/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tại Ligue 1 ngày 11/06.

Sắp xong thương vụ Bakayoko

Truyền thông Anh và Pháp hôm qua đồng loạt đưa tin, Chelsea sắp hoàn tất thương vụ Tiemoue Bakayoko khi chấp nhận chi ra 35 triệu bảng cho AS Monaco. Trước đó, cầu thủ người Pháp là mục tiêu theo đuổi của các CLB lớn như Juventus và Manchester United.

 - Bóng Đá

 

HLV Antonio Conte được cho là rất 'kết' mẫu tiền vệ mạnh mẽ, tranh chấp tốt, lại tấn công không tồi như Bakayoko. Bởi thế, ông sẵn sàng đẩy Nemanja Matic ra đi để đón ngôi sao 22 tuổi người Pháp về Stamford Bridge.

Gia nhập Chelsea, Bakayoko sẽ thi đấu ngay bên cạnh người đồng hương N'Golo Kante. Đây là cặp đôi hứa hẹn sẽ tăng thêm chất thép cho tuyến giữa Chelsea. Như vậy, Bakayoko là cầu thủ thứ 2 rời Monaco ở mùa Hè 2017, sau Bernardo Silva (sang Manchester City).

Bayern sắp sở hữu Tolisso

 - Bóng Đá

 

Corentin Tolisso, 22 tuổi, đang là một trong những ngôi sao của bóng đá Pháp được giới chuyên môn đánh giá cao. Anh được rất nhiều đội bóng lớn liên hệ như Arsenal, Chelsea, Napoli, Juventus và hai ông lớn thành Milan.

Được biết, Bayern phải bỏ ra số tiền vào khoảng 35 triệu bảng (40 triệu euro) mới có thể thuyết phục chủ tịch Jean-Michel Aulas nhả người. Về phần cá nhân cầu thủ, HLV Carlo Ancelotti được cho đã nói chuyện với Tolisso, và đảm bảo về khả năng chơi bóng trong đội hình Bayern mùa tới. Cầu thủ cũng bày tỏ mong muốn rời Lyon mùa Hè năm nay. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1994 với Lyon còn thời hạn đến hè năm 2020.

Như vậy, Tolisso sẽ trám đúng vào vị trí Xabi Alonso, người đã tuyên bố giải nghệ, để lại. Bên cạnh tiền vệ người Pháp sẽ nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ Thiago Alcantara, Arturo Vidal hay Renato Sanches.

Monaco dẫn đầu danh sách ưu tiên mua Batshuayi

 - Bóng Đá

 

Tờ Goal tiết lộ, ban lãnh đạo Monaco đang tích cực theo đuổi chân sút đang bị thất sủng tại Chelsea, Michy Batshuayi. Trước đó, tiền đạo người Bỉ từng thi đấu khá thành công tại Ligue 1 trong màu áo Marseille, ghi được 23 bàn thắng mùa 2015/16.

Bất chấp việc ghi bàn thắng quyết định vào lưới West Brom giúp Chelsea sớm đăng quang Ngoại hạng Anh, tương lai của Batshuayi vẫn chưa được đảm bảo. Cùng với Monaco, West Ham là đội bóng sốt sắng trong thương vụ này nhất.

Hiện tại, Monaco đang sở hữu Radamel Falcao và Kylian Mbappe. Như thế là quá ít để đội bóng xứ Công quốc chinh chiến tại cả Ligue 1 và Champions League mùa sau. Ngoài ra, bản thân Mbappe vẫn chưa chắc trụ lại Monaco thêm một mùa gỉai nữa khi nhận được sự theo đuổi của Arsenal và Real Madrid.

PSG bạo chi vì Donnarumma

 - Bóng Đá

 

Truyền thông Pháp loan tin, PSG sẽ đặt lên bàn đàm phán số tiền 40 triệu euro cho trường hợp của thủ thành trẻ Gianluigi Donnarumma của AC Milan. Trước đó, người gác đền trẻ tuổi này cũng được Manchester United và Real Madrid theo đuổi sát sao.

Dù vậy, tình thế hiện tại của Milan đã khác. Nhận được sự đầu tư mạnh mẽ từ các ông chủ mới, Rossoneri đã bành trướng thế lực trở lại khi vừa chiêu mộ xong 3 tân binh Musacchio, Riccardo Rodriguez và Franck Kessie. Được biết, các ông chủ mới rất coi trọng tài năng của Donnarumma và quyết tâm giữ người gác đền này ở lại San Siro. Trong khi đó, người đại diện của Donnarumma, Mino Raiola lại muốn hướng thân chủ của mình sang một đội bóng tầm cỡ (như M.U).

Chiêm ngưỡng tài năng của Donnarumma:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 11:00 11/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục