Chuyển nhượng Pháp 10/06: Verratti "thả thính" Juventus; Monaco săn tiền đạo 18 tuổi

11:20 Thứ bảy 10/06/2017

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tại Ligue 1 ngày 10/06.

Verratti lung lay vì Juventus

Theo lời người đại diện của Marco Verratti, Juventus là điểm đến hấp dẫn đối với tiền vệ này và cảnh báo Paris Saint-Germain rằng "tiền bạc không phải là tất cả".

 - Bóng Đá

 

Chia sẻ với tờ Tuttosport, người đại diện của Verratti cho biết: "Juve sẽ là điểm đến hết sức đặc biệt trong kì CN này. Những nhà vô địch luôn bị thu hút bởi những đội bóng biết cách giành chiến thắng. Tất nhiên, PSG sẽ làm mọi cách để giữ chân cậu ấy. Tiền bạc không phải là tất cả. 5-6 năm qua, PSG chưa cải thiện được thế lực của mình tại châu Âu."

Nhìn lại trận chung kết Champions League, bộ đôi Miralem Pjanic và Sami Khedira hoàn toàn bất lực trước bộ ba Toni Kroos, Luka Modric và Casemiro. HLV Max Allegri cần phải bổ sung một tiền vệ đẳng cấp thế giới nếu muốn chinh phạt Champions League. Và Verratti chính là cái tên khả dĩ nhất.

Jeremy Menez nhập hội cùng Eto'o, Sandro

 - Bóng Đá

 

Tờ ESPN hôm qua xác nhận, tiền vệ Jeremy Menez đã đạt thoả thuận gia nhập CLB Antalyaspor của Thổ Nhĩ Kỳ. Trước đó, cầu thủ người Pháp là người của Bordeaux và AC Milan. Tổng cộng, số lần ra sân của Menez chỉ vào khoảng 17 trận.

Như vậy, Menez sẽ trở thành đồng đội của tiền đạo người Cameroon, Samuel Eto'o và tiền vệ người Brazil, Sandro tại Antalyaspor. Trong quá khứ, Menez từng khoác áo một loạt các đội bón tên tuổi như Roma, Monaco hay PSG.

Liverpool quyết không bán Origi cho Lyon

 - Bóng Đá

 

Truyền thông Pháp đưa tin, lãnh đạo Lyon đã thể hiện sự quan tâm đến chân sút đang khoác áo Liverpool, Divock Origi. Đây sẽ là sự thay thế hợp lý cho Alexandre Lacazette.

Tờ ESPN thậm chí còn tiết lộ, Monaco cũng quyết định nhập cuộc vì Origi. Tuy nhiên, nhiều khả năng Liverpool sẽ không để ngôi sao người Bỉ ra đi trong kì CN mùa Hè này. Dù chỉ ghi 11 bàn sau 43 lần ra sân trên mọi đấu trường song Origi vẫn được xem là nhân tố quan trọng trong tương lai của Liverpool.

Monaco chiêu mộ sao Ajax

 - Bóng Đá

 

Nhà báo Gianluca Di Marzio tiết lộ, ban lãnh đạo Monao đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ cầu thủ Anderson Lopez từ Ajax. Lopez sinh năm 1999 và đang thi đấu ở vị trí tiền đạo tại đội trẻ Ajax. Cầu thủ này được cho đã đồng ý kí vào bản hợp đồng 5 năm với Monaco.

Mùa giải vừa qua, Lopez ghi được 3 bàn thắng sau 18 lần ra sân. Mùa giải tới, Lopez sẽ không thi đấu cho Monaco ngay mà được đội bóng này cho CLB Club Brugge của Bỉ mượn.

Marseille mua đứt Thauvin

 - Bóng Đá

 

Trang chủ CLB Newcastle vừa xác nhận đã bán đứt tiền vệ Florian Thauvin cho Marseille. Trước đó, cầu thủ nguời Pháp đã thi đấu tại Marseille theo dạng cho mượn và để lại những dấu ấn hết sức đậm nét.

Cụ thể trong mùa giải vừa qua, Thauvin ghi đến 15 bàn thắng và đóng góp 11 kiến tạo sau 43 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Marseille. Chứng kiến màn trình diễn thuyết phục đó, đội chủ sân Stade Velodrome quyết định kích hoạt điều khoản mua đứt Thauvin.

Chiêm ngưỡng tài năng của Thauvin:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 11:00 10/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục