Chuyển nhượng Pháp 08/06: Tình tiết mới vụ Mbappe; Liverpool nhắm sao U20 Pháp

12:38 Thứ năm 08/06/2017

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những tin tức chuyển nhượng hấp dẫn liên quan đến giải VĐQG Pháp, Ligue 1 ngày 08/06.

Tình tiết mới vụ Mbappe

Trái với những tin đồn Real Madrid sẵn sàng chi đậm hay phá giá thị trường trong thương vụ mua Kylian Mbappé, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha tỏ ra khá dè dặt. Được biết, Kền kền trắng sẽ không sẵn lòng trả 120 triệu bảng (hay trước đó là 103 triệu bảng) cho hàng hot của AS Monaco Kylian Mbappe, báo chí Tây Ban Nha và Anh đưa tin.

 - Bóng Đá

 

Real Madrid, đối thủ duy nhất của Arsenal trong vụ này khá dè dặt về khả năng đá chính của Kylian Mbappe tại CLB. Họ có quá nhiều ngôi sao trên hàng công như Cristiano Ronaldo, Karim Benzema, Gareth Bale, Alvaro Morata hay Isco. Muốn có một 'bom tán' nào đó Hè này, họ cần phải bán xong Morata và James Rodriguez đã.

Jese Rodriguez tính đường rời PSG

 - Bóng Đá

 

Chỉ sau một năm thi đấu cho đội bóng thủ đô Paris, Jese đã tính chuyện ra đi. Mùa giải vừa qua, tiền đạo người TBN không đủ sức cạnh tranh với những cái tên như Angel di Maria hay Edinson Cavani trên hàng công. Trong kì CN mùa Đông, PSG chiêu mộ thành công Julian Draxler từ Wolfsburg, qua đó mở đường cho Jese rời CLB.

Nửa cuối mùa giải vừa qua, Jese thi đấu cho Las Palmas theo dạng cho mượn nhưng vẫn có màn trình diễn nghèo nàn. Hiện tại, Fenerbahce là đội khao khát sở hữu Jese theo dạng cho mượn, kèm theo điều khoản mua đứt. Tuy nhiên, đội bóng này chỉ đồng ý trả 80% lương của Jese.

Moussa Sissoko hồi hương?

 - Bóng Đá

 

Chỉ sau một mùa giải khoác áo Tottenham, Sissoko đã sắp phải nói lời chia tay vì không tìm được chỗ đứng. Bất chấp việc Spurs có phong độ rất ấn tượng tại Ngoại hạng Anh, dấu ấn của Sissoko hầu như không đáng kể.

Tuyển thủ quốc gia Pháp gia nhập Tottenham với mức giá 30 triệu bảng nhưng chỉ là phương án dự bị cho những Son Heung-min, Christian Eriksen và Dele Alli. Truyền thông Anh cho biết, Sissoko đã chán ngán Tottenham và đề đạt ý nguyện ra đi với ban lãnh đạo. Một trong những bến đỗ lý tưởng của Sissoko là Marseille, đội bóng đang có cuộc thay máu mạnh mẽ để chính chiến ở mùa giải sau.

Được biết, Marseille chỉ đồng ý trả cho Tottenham số tiền 22 triệu bảng. Bản thân Sissoko muốn được ra sân nhiều hơn để chiếm lại lòng tin của HLV Didier Deschamps. World Cup 2018 đã gần kề, tiền vệ người Pháp cần nhanh chóng lấy lại phong độ cao nhất.

Liverpool tiếp cận tuyển thủ U20 Pháp

 - Bóng Đá

 

Tờ Express tiết lộ, đội chủ sân Anfield đã theo dõi sát sao mọi động tĩnh của cựu tuyển thủ U20 Pháp và hiện đang khoác áo CLB Bordeaux, Gaetan Laborde. Mùa giải vừa qua, chân sút 23 tuổi này đã ghi được 13 bàn thắng và đóng góp 5 kiến tạo sau 42 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Điểm mạnh của Laborde chính là việc tận dụng sức mạnh của mình để càn lướt và chiếm ưu thế trong các pha bứt tốc trước vòng cấm đối phương. Ngoài ra, tiền đạo này cũng có kĩ thuật khéo léo và dễ dàng bỏ lại hậu vệ đối phương phía sau.

Chiêm ngưỡng tài năng của Jese Rodriguez:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 12:15 08/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục