Chuyển nhượng Pháp 03/07: Lacazette cập bến Arsenal; PSG chi 70 triệu mua James

10:19 Thứ hai 03/07/2017

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tại Ligue 1 tính đến ngày 03/07.

PSG bạo chi vì James Rodriguez

PSG đã tập trung vào cuộc săn đuổi James Rodriguez khi ngôi sao này đang tìm cách rời khỏi Real Madrid.

 - Bóng Đá

 PSG tập trung theo đuổi hàng thừa của Real Madrid, James Rodriguez.

Nhờ vào mối quan hệ giữa người đại diện của James, Jorge Mendes và GĐTT PSG, Antero Henrique, đội bóng thủ đô Paris đã chính thức nối cuộc đàm phán với Real Madrid.

Real không muốn chịu lỗ sau khi đã chi 80 triệu euro mua từ Monaco. Tuy nhiên, một thỏa thuận trong khoảng từ 60-70 triệu euro có thể được thực hiện do James nhất quyết ra đi do đã trở thành người thừa trong đội hình của HLV Zinedine Zidane.

Ngôi sao người Colombia vẫn đang là mục tiêu theo đuổi của Chelsea, Manchester United và PSG. Dù chỉ chịu kiếp dự bị tại Real song James vẫn là cái tên đẳng cấp và đủ sức đá chính ở bất kì CLB nào.

Lacazette tiến thêm một bước đến Arsenal

 - Bóng Đá

 Sau tất cả, Lacazette sắp là tân binh của Arsenal.

Đích thân chủ tịch Lyon, Jean-Michel Aulas xác nhận Arsenal đã sắp có Alexandre Lacazette, với số tiền chuyển nhượng vào khoảng 50 triệu euro. Cụ thể, ông cho biết: "Con số được tiết lộ bởi các phương tiện truyền thông Anh khoảng 67 triệu euro (bao gồm 12 triệu euro các điều khoản bổ sung) là không thể và không thực tế. Lời đề nghị đầu tiên của Arsenal vào khoảng 45 triệu Euro, và mọi thứ sẽ hoàn tất trong khoảng 45 triệu euro đến 50 triệu euro."

Nếu thương vụ này thành công, Lacazette sẽ là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Arsenal. Từ lâu, chính sách mua người của HLV Arsene Wenger vấp phải sự chỉ trích mạnh mẽ từ các CĐV. Quyết định bạo chi vì Lacazette sẽ chứng minh rằng Arsenal không thiếu tiền và sẵn sàng chi đậm để sở hữu cái tên mình muốn.

Gonalons đã đến Roma

 - Bóng Đá

 

Hôm qua, tiền vệ của Lyon đã chính thức có mặt tại Rome để tiến hành buổi kiểm tra y tế trước khi ra mắt đội bóng mới. Số tiền Roma phải bỏ ra trong thương vụ này vào khoảng 5 triệu euro.

Trước khi gia nhập Roma, Gonalons là thành viên chủ chốt của Lyon và có 7 lần ra sân cho tuyển Pháp trong suốt 2 năm qua. Tiền vệ 28 tuổi này hứa hẹn sẽ đem đến sự chắc chắn cho hàng tiền vệ đang gặp nhiều xáo trộn của Roma (bán Leandro Paredes cho Zenit và sắp sửa chia tay Radja Nainggolan).

Với việc chia tay nhiều ngôi sao chủ chốt như Paredes và Mohamed Salah, Roma đang bị chính các CĐV chỉ trích. Chỉ tịch đội bóng, James Pallotta cho biết tất cả mọi người cần kiên nhẫn và đặt niềm tin vào tham vọng của đội.

Chiêm ngưỡng tài năng của Gonalons:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:55 03/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục