Chuyển nhượng ở Man United: Nhanh tay kẻo muộn

08:41 Thứ tư 27/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Man United đang có rất nhiều ca chấn thương và đa phần lại diễn ra ở hàng phòng ngự. Mới nhất là trường hợp của Matteo Darmian và trước đó là Ashley Young. Tuy Darmian đã đăng hình trên trang cá nhân khẳng định anh sẽ sớm trở lại nhưng điều đó không thể giấu được một điều. Man United không còn một hậu vệ hay một cầu thủ chơi cánh nào.

Chấn thương của Darmian khiến MU không còn một hậu vệ cánh đúng nghĩa nào. Ảnh: Internet.

Trước đó, thông tin Young có thể sẽ phải phẫu thuật và nghỉ đến hết mùa giải này đã khiến Man United phiền lòng. Dù Young không phải là một cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của Man United nhưng thẳng thắn thừa nhận rằng, có Young vẫn hơn. Điều đáng nói là Young đang trở thành giải pháp của HLV Van Gaal nơi vị trí của một hậu vệ cánh.

Cùng với Antonio Valencia, Young đã được HLV Van Gaal điều động từ vị trí tiền vệ cánh để bổ sung vào vị trí hậu vệ cánh. Hiện tại các ca chấn thương của Man United đang bao gồm Darmian, Valencia, Young, Marcos Rojo, Luke Shaw và một Phil Jones cũng không ít lần được chuyển sang đá cánh. Vì thế, những Borthwick-Jackson hay Axel Tuanzebe cũng đang được cất nhắc để chơi cho Man United.

Một cầu thủ khác cũng đã được HLV Van Gaal điều động để bổ sung vào vị trí hậu vệ cánh là Guillermo Varela. Nhưng phải nói rằng, họ là những cầu thủ còn quá trẻ và không đủ độ tin cậy cho các trận đấu của Quỷ đỏ. Man United trước đó đã tự tin vào các phương án có trong tay nhưng bây giờ họ không được phép ngồi yên nữa rồi.

Vậy thì, có lẽ Man United nên tích cực tham gia thị trường chuyển nhượng trong những ngày cuối này. Vị trí nên được bổ sung ngay tức khắc chính là hâu vệ cánh, nơi đang trở thành yếu huyệt của Man United. Ricardo Rodriguez của Wolfsburg là một trong những phương án mà Man United có thể xem xét.

Ricardo Rodriguez (bên phải) sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho MU. Ảnh: Internet.

Tuyển thủ 23 tuổi người Thụy Sĩ đã từng “ra mắt” HLV Van Gaal trong màu áo Wolfsburg khi CLB của anh đối đầu với Man United. Wolfsburg có thể sẽ không bán hậu vệ quan trọng của họ nhưng một lời đề nghị đủ sức nặng có thể khiến đội bóng Đức suy nghĩ lại. Kevin de Bruyne cũng đã được Wolfsburg bán cho Man City theo cách như vậy.

Vì thế, có lẽ đã đến lúc HLV Van Gaal và Ed Woodward không thể ngồi yên trước cơn bão chấn thương đang quét qua hàng phòng ngự của Man United được. Hãy tham gia vào thị trường chuyển nhượng trước khi quá muộn, HLV Van Gaal. Cho dù tương lai của HLV Van Gaal vẫn còn quá nhiều dấu hỏi nhưng việc thị trường chuyển nhượng chỉ còn vài ngày ngắn ngủi. Điều đó rõ ràng cũng cấp bách không kém gì tương lai của ông thầy này.

Vậy thì, dù HLV Van Gaal có ở lại hay một HLV khác nắm quyền thì Man United không nên chần chừ trong việc mua sắm nữa. Cần phải đưa về ngay ít nhất một hậu vệ cánh ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

(Bạn đọc: Su Bin)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

08:21 27/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục