Chuyển nhượng ở Bundesliga: Hoffenheim "tậu" Thesker, đẩy Sigurdsson

07:25 Thứ ba 03/01/2012

CLB Hoffenheim vừa hoàn tất hai vụ chuyển nhượng sau khi chiêu mộ thành công hậu vệ Stefan Thesker từ FC Twente đồng thời đẩy Gylfi Sigurdsson tới Swansea theo dạng cho mượn.

Trong nỗ lực nuôi tham vọng giành vé dự cúp châu Âu mùa tới, CLB Hoffenheim đang có những chính sách tuyển quân khá rầm rộ. Mới đây, họ đã chiêu mộ được hậu vệ Stefan Thesker từ FC Twente.

Stefan Thesker tới Hoffenheim - Ảnh Getty

Phát biểu trên trang chủ của CLB, HLV Holger Stanislawski nói rằng cầu thủ 20 tuổi người Đức là một "cầu thủ tài năng với rất nhiều tố chất để trở thành một tên tuổi lớn".

Trước đó, Hoffenheim cũng đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ 18 tuổi người Liechtenstein Sandro Wieser từ FC Basel của Thụy Sỹ.

Có người đến thì cũng có người ra đi. Cụ thể, phía Hoffenheim cũng xác nhận họ đã để cầu thủ Gylfi Sigurdsson tới đầu quân cho đội bóng đang chơi ở Premier League là Swansea theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.

Giám đốc điều hành Ernst Tanner nói rằng cầu thủ 22 tuổi này "bỏ lỡ phần lớn quãng thời gian tập trung trước mùa vì chấn thương và hiện vẫn chưa lấy lại được phong độ tốt nhất". Phía Hoffenheim hy vọng việc cho phép tuyển thủ Ireland ra đi theo dạng cho mượn sẽ giúp anh tìm lại được phong độ vốn có của mình.

Hoffeheim hiện đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng Bundesliga và đang ấp ủ hy vọng có tấm vé dự cúp châu Âu vào mùa tới.
N.Q | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục