Chuyển nhượng mùa Đông ngày thứ 19: Man United chi 70 triệu bảng vì sao Monaco, Chelsea bị Costa làm khó

17:28 Thứ năm 19/01/2017

Man United chi 70 triệu bảng vì sao Monaco, Chelsea bị Costa làm khó,... có trong mục điểm tin chuyển nhượng ngày 19/01 của chúng tôi.

 - Bóng Đá

 Costa đòi tăng lương khủng để ở lại Chelsea.

Daily Star: Diego Costa chỉ đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với Chelsea nếu mức lương hiện tại được tăng gấp đôi. Lúc này, Costa đang nhận 185.000 bảng/tuần ở sân Stamford Bridge.

RMC: Memphis Depay đã có mặt tại Pháp để hoàn tất các thủ tục cần thiết trong việc rời Manchester United để chuyển tới Lyon thi đấu. Số tiền đội chủ sân Old Trafford nhận được ở thương vụ này có thể lên đến 21.7 triệu bảng.

BBC Sport: Jurgen Klopp đã khẳng định Lucas Leiva sẽ không rời Liverpool trong tháng Giêng này.

Sky Italia: Cả Chelsea và Liverpool đều đang dành sự quan tâm rất lớn đối với tiền vệ hàng đầu Serie A đang thi đấu cho Inter Milan là Geoffrey Kondogbia.

The Sun: Bernardo Silva của Monaco hiện đang là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man Utd sau cái tên Antoine Griezmann. Ngôi sao người Bồ Đào Nha có thể ngốn của Quỷ đỏ số tiền 70 triệu bảng.

Lí do Man United chi đậm vì Bernardo Silva của Monaco:

Sport: Barcelona đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ trung vệ Marlon Santos từ Fluminense với mức phí chuyển nhượng chỉ 2 triệu euro.

AS: HLV Atletico Madrid, Diego Simeone cho biết ông không hề ngạc nhiên trước thông tin Man United muốn có Antoine Griezmann.

Marca: “Không, cảm ơn” là câu trả lời ngắn gọn và đầy đủ ý nghĩa nhất mà Karim Benzema muốn gửi tới các đội bóng muốn sở hữu anh lúc này.

Don Balon: Chủ tịch Florentino Perez rất hâm mộ tài năng của tiền đạo Thomas Mueller và đang muốn đưa chân sút 27 tuổi về sân Bernabeu.

Le 10 Spot: Nhạc trưởng Liverpool, Coutinho nằm trong danh sách ưu tiên của CLB PSG.

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 16:04 19/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục