Chuyển nhượng mùa Đông ngày thứ 18: Lộ tiền đạo thay thế Costa, Pep nhắm mua 5 ngôi sao

19:47 Thứ tư 18/01/2017 | 2

Lộ tiền đạo thay thế Costa, Pep nhắm mua 5 ngôi sao, Griezmann chọn số áo ở Old Trafford,... có trong mục điểm tin chuyển nhượng ngày 18/01 của chúng tôi.

 - Bóng Đá

 Pep muốn có Koke.

Daily Star: Manchester City đã sẵn sàng gửi lời đề nghị đến 5 ngôi sao đình đám vào thời điểm này để gia tăng sức mạnh đội nhà, bao gồm Alexis Sanchez (Arsenal), Pierre-Emerick Aubameyang (Dortmund), Koke (Atletico), Geronimo Rulli (Real Sociedad) và Virgil van Dijk (Southampton).

Standard Sport: Hai chân sút đẳng cấp là Morata và Lukaku đều đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea trong kế hoạch tìm người thay thế Diego Costa của The Blues.

Marca: Cristiano Ronaldo được cho là đã tiến cử người đồng hương của mình, Andre Silva lên ban lãnh đạo của Real Madrid.

The Sun: Cầu thủ của Atletico Madrid, Antoine Griezmann đã đồng ý “bằng miệng” số áo và mức lương của mình tại Man United. Anh sẽ đến với đội bóng chủ sân Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2017 bằng một bản hợp đồng kỷ lục có thể lên đến 100 triệu bảng.

Daily Star: Nổi lên như một hiện tượng tại Ligue 1, Benjamin Mendy của Monaco đã lọt vào mắt xanh của Manchester United.

Lí do M.U hỏi mua Benjamin Mendy của Monaco:

AS: Sergi Samper khẳng định anh thậm chí không muốn nói chuyện với Arsene Wenger và nghe ông thuyết phục về việc đầu quân cho Arsenal.

Sky Italia: Emre Can đang cân nhắc chuyện rời Liverpool để đầu quân cho Juventus.

Goal: Cuộc đàm phán chiêu mộ Dimitri Payet của Marseille với West Ham đã đổ vỡ. Đây là thông tin khiến những Arsenal, Man United hay Chelsea không thể vui hơn, bởi họ rất muốn có Payet.

Daily Mail: Jose Mourinho sẽ trao thêm cơ hội để Luke Shaw chứng minh năng lực của mình trong thời gian tới, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của hậu vệ này.

AFP: Yaya Toure đã từ chối những lời đề nghị béo bở đến từ Trung Quốc và khẳng định ở lại Manchester City.

Goal: Ông chủ CLB Tianjin Quanjian đến từ Trung Quốc đã xác nhận mối quan tâm đặc biệt dành cho ngôi sao của Real Madrid – Karim Benzema.

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 17:02 18/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục