Chuyển nhượng mùa Đông 2018: Top 10 bản hợp đồng đáng chú ý (phần 2)

09:42 Thứ bảy 13/01/2018

TinTheThao.com.vnCác bản hợp đồng gồm các cái tên như Francis Coquelin, Yerry Mina, Sandro Wagner,..là những thương vụ đáng chú ý của kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2018, sau Virgil van Dijk hay Philippe Coutinho.

Cùng BongDa.com.vn điểm lại những bản hợp đồng lớn đã hoàn tất trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2018. Xem 5 bản hợp đồng lớn đầu tiên.

6. Francis Coquelin - từ Arsenal đến Valencia. Giá: khoảng 12 triệu bảng (tương đương 14 triệu euro). 

Francis Coquelin đã chính thức trở thành người của CLB Valencia. Tiền vệ phòng ngự người Pháp đã ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi, đến tháng 6/2022. Phí giải phóng hợp đồng lên tới 80 triệu euro.

Valencia và Arsenal CÔNG BỐ bản hợp đồng Francis Coquelin - Bóng Đá

Francis Coquelin đã chính thức trở thành người của CLB Valencia.

Phí chuyển nhượng không được các bên tiết lộ, nhưng được đồn đoán rơi vào khoảng 12 triệu bảng (tương đương 14 triệu euro). Cầu thủ 26 tuổi đã chơi tổng cộng 160 trận cho Arsenal, giành 2 cúp FA và 1 Community Shield (Siêu cúp Anh).

7. Yerry Mina - từ Palmeiras đến Barcelona. Giá 11.8 triệu euro.

Barcelona đã công bố bản hợp đồng Yerry Mina từ CLB Brazil, Palmeiras với giá chuyển nhượng 11.8 triệu euro. Trung vệ người Colombia sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm rưỡi với đội chủ sân Camp Nou, có thời hạn đến tháng 6/2023. Phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ là 100 triệu euro.

Chuyển nhượng mùa Đông 2018: Top 10 bản hợp đồng đáng chú ý (phần 2) - Bóng Đá

Barcelona đã công bố bản hợp đồng Yerry Mina từ CLB Brazil, Palmeiras

Yerry Mina, tên đầy đủ là Yerry Fernando Mina Gonzalez, sinh năm 1994 và lớn lên tại Colombia. Đến Barcelona, Yerry Mina sẽ hưởng lương 3.7 triệu euro/mùa. Yerry Mina sẽ là cầu thủ Colombia đầu tiên chơi cho đội 1 Barcelona.

8. Sandro Wagner: Từ TSG 1899 Hoffenheim đến Bayern Munich. Giá: 12 triệu euro (+3 triệu euro điều khoản phụ).

Bayern Munich đã công bố tân binh đầu tiên của họ ở thị trường chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Đó là tiền đạo người Đức đang chơi cho Hoffenheim, Sandro Wagner. Tiền đạo sinh năm 1987 (30 tuổi) đã ký hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi với Hùm xám, có thời hạn đến tháng 6/2020.

Chuyển nhượng mùa Đông 2018: Top 10 bản hợp đồng đáng chú ý (phần 2) - Bóng Đá

Sandro Wagner: Từ TSG 1899 Hoffenheim đến Bayern Munich

9. Guilherme Arana, từ CLB Corinthians đến Sevilla. Giá 11 triệu euro.

CLB Sevilla đã công bố bản hợp đồng hậu vệ trái Guilherme Arana từ CLB Corinthians với giá 11 triệu euro. Guilherme Arana sẽ ký hợp đồng 2 năm rưỡi với CLB thành Sevilla, có giá trị đến Hè năm 2020. Guilherme Arana, 20 tuổi, đang được kỳ vọng là ngôi sao mới của bóng đá Brazil, theo bước những Marcelo hay Alex Sandro, các siêu hậu vệ cánh trái của bóng đá xứ sở Samba. Guilherme Arana sở hữu tốc độ, khả năng lên công về thủ và hỗ trợ tấn công cực tốt.

 - Bóng Đá

CLB Sevilla đã công bố bản hợp đồng hậu vệ trái Guilherme Arana từ CLB Corinthians

10. Alex Pritchard - từ CLB Norwich đến Huddersfield. Giá: 12 triệu bảng (khoảng 14 triệu euro)

Huddersfield đã công bố bản hợp đồng tiền vệ Alex Pritchard từ CLB Norwich, đang chơi ở giải Hạng nhất Anh (Championship) theo một khoản phí lên tới 12 triệu bảng. Alex Pritchard sẽ ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi, đến tháng 6/2021 (kèm điều kiện gia hạn 1 năm).

 - Bóng Đá

Huddersfield đã công bố bản hợp đồng tiền vệ Alex Pritchard từ CLB Norwich

Alex Pritchard năm nay 24 tuổi, là sản phẩm của lò đào tạo Tottenham Hotspur. Alex Pritchard từng nằm trong Top 5 tài năng trẻ sáng giá nhất Premier League.

Bên cạnh đó, Arsenal đã chiêu mộ thành công trung vệ Konstantinos Mavropanos từ câu lạc bộ PAS Giannina - thuộc giải vô địch quốc gia Hy Lạp với 1.8 triệu bảng (2.1 triệu euro). Huddersfield mượn từ Monaco cầu thủ 23 tuổi Terence Kongolo, có thể chơi ở cả vị trí hậu vệ trái lẫn trung vệ với thời hạn 6 tháng không kèm điều khoản mua đứt 

Ngoài ra, các bản hợp đồng của Atletico Madrid và Leicester City - đội dở khóc dở cười ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017 phải tới bây giờ mới được chính thức hoàn tất cũng có thể được tính tới như:

- Adrien Silva: từ Sporting Lisbon đến Leicester City. Giá: 22 triệu bảng.

- Vitolo - từ Sevilla đến Atletico Madrid. Giá 36 triệu euro - phí phá vỡ hợp đồng.

- Diego Costa - từ Chelsea đến Atletico Madrid. Giá: 57 triệu bảng (60 triệu euro)

Xem video Coutinho và những cầu thủ có giá 9 con số:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 22:30 12/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục