Chuyển nhượng M.U 30/10: Xong vụ Romero; Lên kế hoạch ký Alaba

21:24 Thứ sáu 30/10/2020 | 2

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

 

Sự thù địch giữa Arsenal và Man United

Thời gian vừa qua, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thẳng tay gạt tên Sergio Romero khỏi danh sách đăng ký tham dự vòng bảng Champions League lẫn chiến dịch Premier League. Động thái này được xem như dấu chấm hết cho sự nghiệpcủa thủ môn 33 tuổi tại Old Trafford.

Về phía cá nhân Romero, anh cũng không còn mặn mà với việc tiếp tục khoác lên mình màu áo Quỷ đỏ thành Manchester. Được biết, ngôi sao sinh năm 1987 đã thương thảo để có thể sớm chuyển đến câu lạc bộ do David Beckham sở hữu, Inter Miami.

Tuy nhiên theo Daily Mail, cuộc đàm phán giữa anh và đội bóng Bắc Mỹ đã sớm gặp nhiều trắc trở, chính vì vậy, rất có khả năng Romero sẽ tiếp tục ngồi chơi xơi nước tại Old Trafford cho đến hết mùa giải. Trước tình hình này, Romero có thể phải chờ đến tháng Giêng để nghe ngóng thêm lời đề nghị từ những CLB khác, đồng thời thuyết phục BLĐ Man United thanh lý hợp đồng sớm.

 - Bóng Đá

 Romero sẽ tiếp tục "ngồi chơi xơi nước".

Ở một diễn biến khác, truyền thông Italia rộ lên thông tin Man United đưa Hakan Calhanoglu vào tầm ngắm. Ngôi sao 26 tuổi đã bước vào năm cuối hợp đồng với AC Milan. Hiện đội chủ sân San Siro đang nỗ lực giữ chân Calhanoglu bằng giao kèo mới có thời hạn 3 năm, kèm theo mức thu nhập 3 triệu euro/mùa cộng với tiền thưởng.

Tuy nhiên, Man Utd sẵn sàng trả gấp đôi con số đó để lôi kéo tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ đến Old Trafford. Calhanoglu thường được sử dụng ở vị trí tiền đạo trái. Tuy nhiên, anh vẫn có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm lệch trái hoặc trequartista, hứa hẹn sẽ đem lại cho HLV Solskjaer nhiều phương án để sắp xếp đội hình.

Cầu thủ sinh năm 1994 có phong độ rất ấn tượng ở mùa giải vừa qua khi đóng góp 11 bàn thắng và 9 kiến tạo cho đội chủ sân San Siro trên mọi đấu trường. Đặc biệt, chàng trai người Thổ Nhĩ Kỳ được xem là "bậc thầy" ở những tình huống đá phạt cố định. Đây chính là điểm mạnh làm nên tên tuổi của anh.

 - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man United.

Đáng chú ý, trong kế hoạch chuyển nhượng ở mùa Hè 2021, Phó Chủ tịch Ed Woodward sẽ nỗ lực đưa David Alaba về Man United. Theo Kicker, Alaba vừa từ chối đề nghị gia hạn từ Bayern Munich, có thời hạn 5 năm cùng mức lương 11 triệu euro mỗi mùa (9,96 triệu bảng).

Mục tiêu của Alaba là rời Munich tìm kiếm trải nghiệm mới trong sự nghiệp. Man United luôn theo sát diễn biến tương lai Alaba, và chấp nhận trả lương cao để có chữ ký của cầu thủ người Áo. Các đối thủ cạnh tranh với Man United về Alaba có Real Madrid, Barca, Juventus, Inter, Liverpool và PSG.

Tiểu Lam | 20:26 30/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục