Chuyển nhượng M.U 30/09: Cái kết cực đắng vụ Jadon Sancho!

21:32 Thứ tư 30/09/2020

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

 

Lối đá của Man United

Donny van de Beek gia nhập Man United từ Ajax vào đầu tháng này trong một hợp đồng trị giá 35 triệu bảng cộng với 4 triệu bảng cho các điều khoản bổ sung. Những tưởng Van de Beek sẽ sớm trở thành nhân tố chủ chốt trong đội hình Man United. Tuy nhiên, đa phần cầu thủ này chỉ đóng vai trò dự bị.

Cầu thủ 23 tuổi góp mặt ở đội hình xuất phát trong trận gặp Luton Town tại League Cup và vào sân từ băng ghế dự bị trong 2 trận đấu tại Premier League cho đến nay. Và chừng này là chưa đủ so với mong muốn của người đại diện Sjaak Swart.

Sjaak Swart lên tiếng: "Anh ấy chỉ dự bị, tôi không thích nó chút nào. Phải vào sân khi còn 4 phút thi đấu, vậy thì tốt hơn là bạn để tôi ngồi yên. Nếu bình thường, Man United đã thua 1-7. Năm lần bóng đã chạm cột dọc và xà ngang. Brighton đã chơi tốt, nhưng điều đó không nên xảy ra với một đội bóng như Man United."

 - Bóng Đá

 Đại diện Van de Beek tỏ ra không hài lòng.

Ở một diễn biến khác, thương vụ Alex Telles đang có những chiều hướng tiêu cực khi Quỷ Đỏ vẫn đang chần chừ trước mức giá mà Porto đưa ra. Cụ thể, đội bóng Bồ Đào Nha chào giá 18 triệu bảng cho hậu vệ trái người Brazil. Tuy nhiên, nửa đỏ thành Manchester chỉ muốn chi 12 triệu bảng cho thương vụ này.

Trước tình hình này, thượng tầng Porto dường như đã không còn kiên nhẫn, đặc biệt là khi thị trường chuyển nhượng sắp đóng cửa. Theo thông tin cập nhật từ chuyên gia Duncan Castles của trang Record Sport, Chủ tịch Porto Jorge Nuno Pinto da Costa đưa ra deadline cho Man United đến hết tuần này để chốt hạ cuộc đàm phán. Nếu khúc mắc về giá không được tháo gỡ, nhiều khả năng Quỷ Đỏ sẽ đi đến thất bại trong thương vụ này.

Hiện tại, ở hành lang cánh trái của Man United có Luke Shaw và Brandon Williams. Tuy nhiên cả 2 vẫn chưa đạt được phong độ cao và khiến NHM hết sức bất an. Việc Quỷ Đỏ mua hụt Sergio Reguilon từ Real Madrid đã là một sự đáng tiếc. Tuy nhiên, Man United vẫn chưa cho thấy được quyết tâm cao trong việc chiêu mộ Alex Telles.

 - Bóng Đá

 Man United bị từ chối vụ Jadon Sancho.

Đáng chú ý, nhằm thuyết phục Dortmud nhả người, Man United đã gửi lời đề nghị cực khủng lên đến 91.3 triệu bảng - con số kỷ lục trong lịch sử chuyển nhượng đội bóng này nếu thương vụ được thông qua. 

Theo đó, Man United sẽ trả trước 73 triệu bảng, kèm phụ phí tăng thành 91.3 triệu bảng, thấp hơn mức định giá 108 triệu bảng mà Dortmund yêu cầu. Ngay lập tức, Sky Sports khẳng định, phía Dortmund đã dứt khoát từ chối lời đề nghị này.

Như vậy, trừ khi Man United chịu chi 108 triệu bảng, Dortmund nhất quyết không chịu bán Sancho.

Tiểu Lam | 21:02 30/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục