Chuyển nhượng M.U 30/05: Cú hích Sanchez; Rút gọn 4 mục tiêu khủng

18:31 Thứ bảy 30/05/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

 

Một buổi tập của Man United diễn ra như thế nào?

Tương lai của Angel Gomes đang là dấu hỏi lớn khi hợp đồng của tài năng trẻ này với Man United sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Đáng chú ý, Chelsea đã nhanh chóng tiếp cận Gomes. Kể từ khi lên ngồi ghế nóng tại Stamford Bridge, HLV Frank Lampard thường xuyên trọng dụng các tài năng trẻ. Vì điều này, The Blues tự tin có thể lôi kéo thành công Gomes trong mùa Hè năm nay.

Trước đó, tờ The Athletic tiết lộ, giới chủ Man United tin tưởng, dù không hề dễ dàng nhưng họ quyết tâm sẽ giữ chân Gomes bằng mọi giá. HLV Ole Gunnar Solskjaer cho rằng, Gomes có một tương lai đầy rộng mở ở Man United.

Chuyển nhượng M.U 30/05:  - Bóng Đá

 Man United quyết tâm giữ chân Gomes.

Mới nhất, để ngăn Gomes gia nhập Chelsea trong thời gian tới, nguồn tin từ tờ Telegraph khẳng định, Man United sẵn sàng trao cho Gomes mức lương lên tới 1.5 triệu bảng/năm (~30 nghìn bảng/tuần). Đây là con số khá lớn đối với cầu thủ trẻ như Gomes.

Ở một diễn biến khác, HLV Ole đã đưa ra một danh sách rút gọn gồm 4 cái tên để tăng cường cho hàng tấn công Man United ở phiên chợ Hè 2020. Man United sẽ có kỳ mua sắm bận rộn bất chấp dịch Covid-19 tác động tài chính khiến họ bị thua lỗ, và thậm chí phải vay ngân hàng 140 triệu bảng để có tiền tiêu.

Theo ESPN, Jadon Sancho vẫn là mục tiêu số 1 của đội chủ sân Old Trafford, nhưng Jack Grealish (Aston Villa), Moussa Dembele (Lyon) và Timo Werner (Leipzig) cũng nằm trong danh sách rút gọn của Quỷ đỏ.

Những đồn đoán Sancho rời Dortmund ngày một gia tăng, khi tuyển thủ Anh không có mặt trong đội hình xuất phát của CLB này, kể từ khi Bundesliga đá lại vào giữa tháng 5. Grealish và Dembele cũng được liên kết rời khỏi Aston Villa và Lyon, trong khi tương lai Werner vẫn còn là dấu hỏi và đang được liên hệ tới Liverpool.

Chuyển nhượng M.U 30/05:  - Bóng Đá

 2 trong số 4 mục tiêu rút gọn của Quỷ đỏ.

Đáng chú ý, Man United có thể bán đứt Alexis Sanchez cho Inter Milan thời gian tới khi phía CLB Serie A đã đánh tiếng mua đứt chân sút người Chile. Piero Ausilio - Giám đốc thể thao của Inter Milan chia sẻ trên Sky Sports: "Chúng tôi đã đặt cược vào Alexis Sanchez trong những tháng gần đây, mục đích là để xem xét tình hình của cậu ấy.

Trước khi gặp chấn thương, chúng ta đã thấy Sanchez tỏa sáng như trong quá khứ và bây giờ cậu ấy vẫn còn cơ hội để chứng minh giá trị của mình. Hãy để Sanchez kết thúc mùa giải ở đây và sau đó chúng ta sẽ cùng đánh giá. Nhiều người đã nói rằng Inter Milan không muốn mua đứt Sanchez nhưng thực ra, chúng tôi đang nghĩ đến điều đó.”

Tiểu Lam | 17:44 30/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục