Chuyển nhượng M.U 30/03: Chốt vụ Pogba; Hỏi mua Niguez giá kỷ lục

19:05 Thứ hai 30/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

Tài năng của Paul Pogba khi còn khoác áo Juventus

Không nghi ngờ gì nữa, HLV Ole Gunnar Solskjaer bắt đầu đặt tham vọng rất lớn cho Man United ở mùa giải tới. Hiện tại, quá trình xây dựng lại Man United của Solskjaer đang cho thấy sự hiệu quả khi họ gần như có được bộ khung tương đối chất lượng với những tân binh như Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka hay Bruno Fernandes.

Như vậy, nhiều khả năng Man United chỉ cần bổ sung thêm 2 hoặc 3 tân binh nữa, họ sẽ có đội hình hoàn thiện để sẵn sàng cho kế hoạch chinh phục danh hiệu mùa tới. Mới nhất, nhiều nguồn tin cho rằng, HLV Solskjaer đã có sẵn kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Chuyển nhượng M.U 30/03: - Bóng Đá

 Man United sẵn sàng "bật đèn xanh" để Pogba quay trở lại Italia khoác áo Juventus.

Theo đó, Man United sẵn sàng đổi Paul Pogba theo lời đề nghị của Juventus. Phía Quỷ đỏ thành Manchester chấp nhận để Pogba cập bến Turin, đổi lại họ sẽ có sự phục vụ của Aaron Ramsey kèm theo một khoản tiền chuyển nhượng từ đối tác. HLV Solskjaer cho rằng, Ramsey sẽ đem lại sự cân bằng cho hàng tiền vệ, điều mà Pogba chưa làm tốt.

Ở một diễn biến khác, Man United nhận được cú hích cực lớn mang tên Jadon Sancho. Nguồn tin từ tờ Irish Independent khẳng định, Sancho "xác nhận không chính thức rằng", anh sẽ gia nhập Man United khi chia tay Dortmund.

Được biết, Man United đã dành sẵn chiếc áo số 7 cho Sancho. Và nội bộ Quỷ đỏ tin rằng, dù CLB có dự UEFA Champions League mùa tới hay không, Sancho vẫn sẽ cập bến Old Trafford. Với Sancho, Man United tự tin sẽ cạnh tranh sòng phẳng với mọi đối thủ ở mùa giải tới.

Chuyển nhượng M.U 30/03: - Bóng Đá

 Man United lên kế hoạch chiêu mộ Saul Niguez từ Atletico Madrid với bản hợp đồng đắt kỷ lục.

Chưa dừng lại ở đây, truyền thông Anh loan tin, Man United không ngần ngại nổ bom tấn Saul Niguez. Cụ thể, Ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã họp bàn, đi đến thống nhất chi khoản tiền 135 triệu bảng (150 triệu euro) để phá vỡ điều khoản giải phóng hợp đồng của Niguez với Atletico Madrid.

Ở tuổi 25, Niguez đang đóng vai trò trụ cột nơi tuyến giữa của đội bóng thủ đô Madrid. Anh đồng thời cũng là một trong những tiền vệ toàn diện nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Cầu thủ khoác áo số 8 sở hữu kỹ thuật, tốc độ cùng kỹ năng dứt điểm tuyến 2 hết sức ấn tượng.

Trường hợp thương vụ này trở thành hiện thực, Niguez chắc chắn sẽ là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man United.

Tiểu Lam | 18:09 30/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục