Chuyển nhượng M.U 29/09: Gần sáng tỏ vụ Sancho; "Ông kễnh" đạt thỏa thuận rời OTF

18:00 Thứ ba 29/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

 

Lối đá của Man United

Man United từng gặp rất nhiều vấn đề với vị trí hộ công, nhưng sau khi Bruno Fernandes cập bến, bài toán này đã được giải quyết ổn thỏa. Hơn nữa, họ vừa mang về một cầu thủ khác có thể chơi như một "số 10" là Donny Van de Beek, và hệ quả là cơ hội ra sân của những ngôi sao còn lại dần bị it dần đi.

Điển hình như trường hợp của Andreas Pereira, người không góp mặt trong bất kỳ trận đấu nào từ đầu mùa đến nay. Thực tế, trước đó tài năng người Brazil được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cho khá nhiều cơ hội thể hiện bản thân, khi để anh chơi ở hàng loạt vị trí, bao gồm cả hộ công, chạy cánh hay tiền vệ trung tâm. Song, tất cả đều không có hiệu quả.

Và có lẽ, một giải đấu khác sẽ giúp Pereira thể hiện được hết khả năng của bản thân, như Serie A chẳng hạn. Mới đây, Fabrizio Romano lên tiếng xác nhận, Lazio cùng Man United đã đạt được toàn bộ thỏa thuận, và Pereira sẽ chuyển đến đội bóng thành Rome theo dạng cho mượn kèm theo một điều khoản mua đứt trị giá 27 triệu bảng. Đáng chú ý, Giám đốc thể thao của Lazio, Igli Tare cũng đã xác nhận thương vụ này.

ass - Bóng Đá

  Andreas Pereira sẽ phải chia tay Man United.

Ở chiều hướng ngược lại, khi mà thị trường chuyển nhượng mùa Hè đang dần đi đến hồi kết, Man United hiểu rằng, họ cần phải nhanh chóng bổ sung thêm nhân sự để có thể cạnh tranh ở Premier League cũng như chinh chiến tại đấu trường UEFA Champions League mùa này.

Báo chí Anh cho hay, Man United chuẩn bị đưa ra lời đề nghị cuối cùng, qua đó dứt điểm thương vụ Jadon Sancho. Dortmund yêu cầu mức phí lên tới 120 triệu euro nhưng Quỷ đỏ thành Manchester tin tưởng sẽ có được Sancho với con số thấp hơn. Và động thái mới nhất cho thấy, thương vụ Sancho sẽ sớm được định đoạt trong ít ngày tới.

Cụ thể, Trưởng bộ phận tuyển trạch Matt Judge đã có mặt ở Đức để đàm phán với Dortmund về một thỏa thuận liên quan tới tương lai của Sancho. Bằng chứng là chuyến bay đưa Matt Judge tới Hà Lan để ký hợp đồng với Donny van de Beek cách đây không lâu, cũng là chuyến bay được sử dụng để đến Đức. Như vậy, thương vụ này thành công hay thất bại coi như đã gần sáng tỏ.

ass - Bóng Đá

 Thương vụ Jadon Sancho gần sáng tỏ.

Đáng chú ý, theo tờ Metro, Man United cũng đã đưa ra lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng dành cho hậu vệ trái Alex Telles của FC Porto. Cầu thủ 27 tuổi đang bước vào năm cuối cùng của bản hợp đồng hiện tại với đội bóng Bồ Đào Nha và FC Porto chắc chắn không muốn mất trắng anh vào mùa Hè năm sau.

Đội chủ sân Old Trafford hy vọng có thể chiêu mộ Telles với mức phí thấp hơn con số 18 triệu bảng mà FC Porto đưa ra. Báo chí xứ sương mù loan tin, Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với hậu vệ sinh năm 1992. Telles sẽ ký hợp đồng 4 năm, kèm mức lương 70 nghìn bảng/tuần.

Tiểu Lam | 17:30 29/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục