Chuyển nhượng M.U 29/05: Giải cứu "thần đồng"; Nối lại ký Saul Niguez

20:37 Thứ sáu 29/05/2020

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

 

Một buổi tập của Man United diễn ra như thế nào?

Tới thời điểm này, Shanghai Shenhua vẫn đang tìm mọi cách để thuyết phục Odion Ighalo tiếp tục gắn bó với CLB trong thời gian tới. Cụ thể, họ đã chuẩn bị một bản hợp đồng mới kèm theo khoản thù lao lên tới 25 triệu bảng/năm dành cho Ighalo, một mức đãi ngộ vô cùng ấn tượng trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đang hoành hành.

Song, tờ Daily Star khẳng đinh, thay vì ký vào thỏa thuận mới và trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới, Ighalo xin phía Shanghai Shenhua cho mình được tiếp tục ở lại Old Trafford. Được biết, Ighalo tin rằng Quỷ đỏ có khả năng giành được Europa League và FA Cup trong mùa bóng hiện tại, và anh muốn trở thành một phần của tập thể này.

 - Bóng Đá

 Ighalo từ chối CLB Trung Quốc.

Đáng chú ý, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã lên sẵn kế hoạch bổ sung một tiền đạo mới. Cái tên được đội chủ sân Old Trafford nhắm đến chính là Pietro Pellegri, nhân tố từng nổi danh tại Serie A trong màu áo Genoa. Khi Jose Mourinho còn tại vị, Man United đã săn đuổi chân sút người Italia gắt gao. Thế nhưng, quyết định cuối cùng của anh là đầu quân cho AS Monaco.

Tiền đạo sinh năm 2001 gia nhập đội bóng Công quốc với mức giá 21 triệu bảng, qua đó trở thành cầu thủ 16 tuổi đắt giá thứ 2 trong lịch sử. Tuy vậy, chàng trai sinh ra tại Genova đang lạc lối tại nước Pháp. Bởi lẽ, anh mới chỉ ra sân 6 trận cho đội một của "Les Monegasques".

Song song đó, đại diện Ligue 1 cũng không tha thiết giữ chân Pietro Pellegri. Theo cây viết Gianluca Di Marzio, Man United muốn tận dụng cơ hội này để chèo kéo sao mai người Italia. Dựa vào chính sách trẻ hóa mà Solskjaer đang áp dụng, đây được xem là thương vụ tiềm năng của Quỷ đỏ.

 - Bóng Đá

 Man United sẵn sàng nổ bom tấn Saul Niguez.

Ở một diễn biến khác, sau khi đạt được thỏa thuận về khoản vay 140 triệu bảng dành cho thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2020, Man United quyết định nối lại đàm phán với Atletico Madrid về trường hợp của Saul Niguez.

Man United từng đạt được các thỏa thuận chung với Atletico cũng như cá nhân Saul, nhưng thương vụ buộc phải dừng lại vì khoản nợ tăng 42,2%. Theo Tuttosport, Saul Niguez chắc chắn rời Atletico Madrid mùa hè năm nay, và Man United đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Tây Ban Nha.

Hợp đồng của Saul Niguez với Atletico Madrid có điều khoản mua lại 150 triệu euro (khoảng 134 triệu bảng). Tuy vậy, với tình hình hiện nay, giá chuyển nhượng của anh rơi vào mức 70 triệu bảng. Man United sẵn sàng bán Paul Pogba (nhiều khả năng sang Real Madrid), để tập trung ký Saul Niguez.

Tiểu Lam | 20:07 29/05/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục