Chuyển nhượng M.U 29/04: Phương án B thay Sancho; Pogba có giá sốc

21:11 Thứ tư 29/04/2020

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

 

Lối đá của Man United

Kể từ khi tiếp quản Man United, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa bao giờ thất bại khi thực hiện bất kỳ bản hợp đồng nào. Vì lẽ đó, CĐV luôn trông chờ vào những động thái mới đến từ chiến lược gia người Na Uy. Giới truyền thông khẳng định, Jadon Sancho tiếp tục là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ.

Song, với việc phải đón nhận những thiệt hại trầm trọng đến từ đại dịch COVID-19, vẫn chưa rõ khả năng Man United có thể đáp ứng số tiền mà Dortmund yêu cầu. Thêm vào đó, Solskjaer còn phải đối mặt với những sự cạnh tranh đến từ nhiều ông lớn khác.

Vì lẽ đó, theo tiết lộ từ tờ Evening Standard, đội chủ sân Old Trafford đã lên sẵn một kế hoạch dự phòng trong trường hợp để mất Sancho, mang tên Kai Havertz. Vấn đề là, Leverkusen vẫn định giá Havertz không hề rẻ, lên tới 90 triệu bảng.

Chuyển nhượng M.U 29/04:  - Bóng Đá

 Man United chốt phương án dự phòng thay Sancho phòng trường hợp để vuột mất tài năng này.

Liên quan tới tương lai Paul Pogba, Man United đòi ít nhất 150 triệu bảng mới bán tiền vệ người Pháp mùa Hè năm ngoái. Tuy nhiên, rất khó để đội chủ sân Old Trafford thu về con số này bởi ảnh hưởng nặng nề của đại dịch COVID-19. 

Pogba còn hợp đồng với Man United tới 2021 và không muốn ở lại. Nếu Man United không bán Pogba bây giờ để cắt lỗ, họ phải thuyết phục được anh gia hạn hợp đồng. Còn không, giá trị của Pogba chỉ còn một nửa con số 150 triệu bảng.

Được biết, 2 trong số các mục tiêu mà Man United nhắm tới vào lúc này là Jack Grealish (Aston Villa) và Jadon Sancho (Dortmund). Cả hai đều có phí chuyển nhượng cao và Man United buộc phải bán Pogba để có chi phí hoàn tất 2 thương vụ này.

Chuyển nhượng M.U 29/04:  - Bóng Đá

 Ferdinand khuyên Man United nên sớm chiêu mộ Saul.

Đáng chú ý, cựu danh thủ Rio Ferdinand cho rằng, Thomas Partey và Saul Niguez là bộ đôi mà Man United nên chiêu mộ. Cả Partey lẫn Saul đều có liên hệ chuyển nhượng với Man United. Saul được Solskjaer nhắm là người thay thế cho Pogba nếu cầu thủ người Pháp gia nhập Real Madrid.

Cụ thể, Rio Ferdinand tuyên bố: "Tôi thích Partey đến từ Atletico Madrid hoặc Ndidi của Leicester City. Man United có thêm Saul Niguez nữa thì rất tuyệt vì đây là tiền vệ xuất sắc. Man United cũng nên bổ sung thêm trung vệ. Một người trẻ giàu tiềm năng như Ben Godfrey hoặc tên tuổi đã được khẳng định như Kalidou Koulibaly."

Tiểu Lam | 20:13 29/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục