Chuyển nhượng M.U 28/05: Real chốt vụ Pogba; Sancho = tiền + Sanchez

21:20 Thứ năm 28/05/2020

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

 

Một buổi tập của Man United diễn ra như thế nào?

HLV Zinedine Zidane đánh giá rất cao Paul Pogba và ông xem tiền vệ người đồng hương là nền tảng cho dự án phục hưng đội bóng của mình. Zizou tin rằng Pogba sẽ có thể gia tăng đáng kể sức mạnh khu vực trung tuyến, từ đó giúp lối chơi "Kền kền trắng" ngày một cải thiện.

Tuy nhiên đại dịch COVID-19 đã làm ảnh hưởng nặng nề đến tình hình tài chính của nhiều đội bóng lớn trên thế giới. Real Madrid cũng không phải ngoại lệ. Chính vì vậy Los Blancos sẽ cung cấp cho Man United 1 lựa chọn gồm 4 cầu thủ để trao đổi trong thương vụ Pogba, với mong muốn đội chủ sân Old Trafford sẽ giảm bớt giá trị tiền mặt.

 - Bóng Đá

 Real Madrid ra đề nghị mua Pogba.

4 ngôi sao mà Real đưa ra là James Rodriguez, Martin Odegaard, Lucas Vazquez và Brahim Diaz. Chắc chắn HLV Solskjaer sẽ cân nhắc rất kỹ bởi 4 cái tên mà Kền kền trắng đưa ra đều đã khẳng định được tài năng. Đặc biệt James Rodriguez hứa hẹn sẽ là bản hợp đồng mang lại giá trị thương mại cho Quỷ đỏ.

Ở một diễn biến khác, Shanghai Shenhua đang ép Man United phải trả ít nhất 20 triệu bảng để chiêu mộ Ighalo nhưng Man United không đồng ý. Chưa kể, đội bóng Trung Quốc cũng muốn Ighalo quay trở lại vào tháng Sáu tới đây.

Trước tình hình này, theo nguồn tin từ MEN, Ighalo đã tỏ ra sốt ruột và đã trực tiếp gọi điện hỏi đội bóng chủ quản xin phép được tiếp tục thi đấu cho Man United đến hết mùa giải này.

Chưa biết Ighalo có được tại nguyện hay không nhưng hiện tại, quá trình đàm phán giữa Man United và Shanghai Shenhua đang chuyển biến theo chiều hướng tích cực, chính HLV Solskjaer xác nhận điều này.

 - Bóng Đá

 Quỷ đỏ quyết có Sancho.

Đáng chú ý, Man United không giấu tham vọng chiêu mộ ngòi nổ được Borussia Dortmund định giá hơn 100 triệu bảng ngay Hè này, Jadon Sancho. Theo thông tin từ Mundo Deportivo, do những khó khăn tài chính vì dịch COVID-19 hoành hành, đội chủ sân Old Trafford đang cố gắng thuyết phục Dortmund chấp thuận phương án gán cầu thủ vào thương vụ trao đổi. 

Nhiều cái tên đã được United đặt lên bàn đàm phán, trong đó đáng chú ý có cả Alexis Sanchez. Tuyển thủ Chile hưởng lương lên tới 500.000 bảng/tuần nhưng lại tụt dốc không phanh từ ngày cập bến Old Trafford.

Rời xứ sương mù sang khoác áo Inter Milan theo dạng cho mượn mùa này nhưng Sanchez tiếp tục gây thất vọng. Thi đấu thiếu ổn định và mẫn cảm với chấn thương, tiền đạo 31 tuổi khó lòng thuyết phục Nerazzurri mua đứt mình.

Tiểu Lam | 20:48 28/05/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục