Chuyển nhượng M.U 27/05: Lợi thế ký Koulibaly; Coi như xong vụ Pogba?

22:02 Thứ tư 27/05/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

 

Một buổi tập của Man United diễn ra như thế nào?

Ở thời điểm này, Man United đã đặt vấn đề chuyển nhượng Odion Ighalo. Mặc dù vậy, phía Shanghai Shenhua không có ý định bán Odion Ighalo cho đối tác. Thế nhưng, người trong cuộc mới đây đã có những chia sẻ thật lòng về diễn biến của thương vụ này.

"Ighalo đang cảm thấy rất ổn ở Manchester, đồng thời đang gần với một thỏa thuận về lương bổng. Quá trình đàm phán với đối tác Trung Quốc vẫn đang diễn ra và nó khá suôn sẻ", Ladi Salami - cộng sự của chân sút 30 tuổi trả lời phỏng vấn trên FootMercato. 

Chuyển nhượng M.U 27/05: - Bóng Đá

 Man United muốn giữ Ighalo.

Trong trường hợp không thể mua thành công tuyển thủ Nigeria, Man United sẽ tính đến phương án mang tên Joshua King. Ở phiên chợ Đông 2020, ngôi sao của AFC Bournemouth cũng từng được Man United quan tâm. Được biết, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng xác nhận, Man United đang đàm phán để giữ chân Ighalo.

Liên quan tới tương lai Paul Pogba, tờ Corriere dello Sport cho hay, Quỷ đỏ đã sẵn sàng để siêu sao đắt giá nhất của mình ra đi trong mùa Hè tới, nếu thu về được 89 triệu bảng - con số mà họ đã bỏ ra để chiêu mộ Pogba từ Juventus vào năm 2016. Tất nhiên, Lão bà đã luôn muốn mang đứa con cưng của mình trở lại, và mức phí này sẽ không làm khó được họ.

Song, vấn đề hiện tại lại đến từ mức lương của Pogba, lên đến 15 triệu bảng/năm. Và nguồn tin trên khẳng định, dù hoàn toàn có khả năng chi trả mức phí chuyển nhượng, Juventus có thể sẽ phải từ bỏ thương vụ này vì khoản thù lao khổng lồ của tiền vệ người Pháp. Trong khi đó, Real Madrid cũng không còn tha thiết muốn có Pogba. Rất có thể, Pogba sẽ tiếp tục gắn bó với Man United thời gian tới.

Chuyển nhượng M.U 27/05: - Bóng Đá

 Man United giành lợi thế trong cuộc đua ký Koulibaly.

Ở một diễn biến khác, nguồn từ Italia cho biết, Man United đang chiếm lợi thế lớn nhất trong cuộc đua giành chữ ký trung vệ Kalidou Koulibaly. Tờ La Repubblica nhấn mạnh, "Man United đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Koulibaly".

Man United theo đuổi trung vệ người Senegal từ rất lâu. Đây là thời điểm Quỷ đỏ hy vọng thành công, có nhân tố chất lượng đá cặp với Harry Maguire. Mùa hè năm ngoái, Man United từng tiến gần đến hợp đồng với Koulibaly. Nhưng sau đó thương vụ bị hủy bỏ, khi Man United không chấp nhận mức giá 80 triệu bảng.

Tiểu Lam | 21:05 27/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục