Chuyển nhượng M.U 27/04: Cú hích De Ligt; Quyết đón El Matador

20:59 Thứ hai 27/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

 

Lối đá của Man United

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang nỗ lực bổ sung một trung vệ đẳng cấp đá cặp Harry Maguire ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Lý do là bởi, những Victor Lindelof, Phil Jones hay Eric Bailly chưa cho thấy được sự yên tâm tuyệt đối. Mới nhất, Man United bất ngờ nhận cú hích từ thương vụ mà họ để vuột mất cách đây không lâu, Matthijs de Ligt.

De Ligt gia nhập Juventus hồi mùa Hè năm ngoái từ Ajax với giá 77 triệu bảng sau khi từ chối cả Man United lẫn Barcelona. Tuy nhiên, trung vệ 20 tuổi này vẫn chưa hoàn toàn thích nghi được với Serie A nên hoàn toàn có thể ra đi chỉ sau 1 mùa giải ở Turin. Theo Metro, Juventus có thể bán De Ligt nếu có bất kỳ CLB nào chồng đủ 77 triệu bảng.

 - Bóng Đá

 Quỷ đỏ có cơ hội mua De Ligt.

Chính vì thế, đây là cơ hội không thể tốt hơn để Quỷ đỏ thành Manchester sở hữu chữ ký của De Ligt. Trung vệ 20 tuổi còn rất nhiều tiềm năng ở phía trước và sẽ là một thương vụ rất đáng để đội chủ sân Old Trafford đầu tư.

Ở một diễn biến khác, thủ thành David de Gea đã cam kết gắn bó tương lai lâu dài với Man United. Cụ thể, David de Gea chia sẻ trên United Hangout rằng: "Tôi thấy mình đang già đi. Chỉ cần là một phần của CLB là điều tuyệt vời, vì vậy hãy tưởng tượng khi bạn ở đây trong gần 10 năm. Nó giống như một giấc mơ."

De Gea cũng khẳng định: "Thật tuyệt vời khi chơi các trận đấu trong màu áo CLB này. Tôi hy vọng mình sẽ ở lại đây thêm nhiều, nhiều năm nữa." Như vậy, Man United có thể sẽ không phải quá lo lắng cho vị trí người gác đền khi hiện tại, Dean Henderson cũng thi đấu rất hay.

 - Bóng Đá

 Man United muốn có El Matador.

Đáng chú ý, gần như Paris Saint-Germain sẽ không gia hạn hợp đồng với Edinson Cavani sau khi mùa giải này khép lại. Trong khi đó, Man United vẫn cần chiêu mộ thêm tiền đạo để tăng chiều sâu cho hàng công sau khi Romelu Lukaku gia nhập Inter Milan còn Alexis Sanchez không nằm trong kế hoạch của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Theo Daily Star, Man Utd sẵn sàng bước vào cuộc đua giành chữ ký "El Matador" thời gian tới. Dù đã có những tài năng trẻ như Marcus Rashford, Anthony Martial hay Mason Greenwood, nhưng HLV Solsakjer vẫn muốn kinh nghiệm từ những bản hợp đồng như Cavani, qua đó giúp Quỷ đỏ thêm phần mạnh mẽ hơn nữa để có thể cạnh tranh ngôi vô địch Premier League.

Tiểu Lam | 20:18 27/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục