Chuyển nhượng M.U 26/09: Cú sốc Sancho; 2 cái tên rời OTF!

18:08 Thứ bảy 26/09/2020

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

 

Lối đá của Man United

Hiện tại, ngoại trừ bộ đôi Chris Smalling và Marcos Rojo phải tập riêng do đứng trước nghi vấn rời Old Trafford, tất cả những cái tên còn lại đều xuất hiện ở sân tập Carrington nhằm chuẩn bị cho cuộc đụng độ quan trọng gặp Brighton.

Bên cạnh vấn đề chuyên môn, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã xác nhận khả năng chia tay câu lạc bộ của hai ngôi sao kể trên. Được biết, nguyên nhân chính khiến bộ đôi này nhất quyết muốn tìm kiếm bến đỗ mới xuất phát từ việc họ không thể chen chân vào đội hình chính thức.

Vì vậy, ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẵn sàng để Rojo rời đi nếu nhận được khoản tiền trị giá 8 triệu euro, trong khi đó Smalling sẽ được phép chuyển đến AS Roma khi Man United thu về 20 triệu euro. Có khả năng 2 thương vụ này sẽ sớm hoàn tất trước khi phiên chợ mùa Hè khép lại. 

Chuyển nhượng M.U 26/09:  - Bóng Đá

 Bộ đôi sắp chia tay Man United.

Đáng chú ý, khi mà phiên chợ mùa Hè ở Premier League chỉ còn khoảng 10 ngày là đóng cửa, đội chủ sân Old Trafford đang nỗ lực hoàn tất ít nhất 2 tân binh. Một trong những mục tiêu hàng đầu của Man United vẫn là cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho.

Ngoài ra, Man United cũng dành sự quan tâm đặc biệt tới hậu vệ cánh Alex Telles. Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Kaveh Solhekol của Sky Sports - người đưa tin khá chính xác những thương vụ như Kai Havertz tới Chelsea hay Thiago Alcantara tới Liverpool, đã cập nhật diễn biến trong cuộc đàm phán chiêu mộ Telles.

 Cụ thể, Kaveh Solhekol khẳng định: "Telles muốn gia nhập Man United." Ông tiết lộ thêm: "Chúng tôi đã được thông báo Man United đã có các cuộc thảo luận sơ bộ về một thỏa thuận dành cho Telles."

Chuyển nhượng M.U 26/09:  - Bóng Đá

 Sancho có thể gia nhập Real Madrid.

Ở một diễn biến khác, việc theo đuổi Jadon Sancho của Man United đang trở nên cực kỳ bế tắc khi chưa có bất kỳ thỏa thuận nào được thông qua. Chưa thể dứt điểm thương vụ này, Man United có khả năng lại đón nhận cú sốc từ "kẻ ngáng đường" Real Madrid.

Don Balon đưa tin, giờ là lúc Chủ tịch Florentino Perez bắt đầu chính sách mua sắm, để tăng cường nhân sự cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sau khi đã thu về gần 100 triệu euro từ việc bán và cho mượn cầu thủ có trả phí ở mùa Hè năm nay.

Chủ tịch Perez và TGĐ Jose Angel Sanchez đã có một số cuộc liên lạc với Michael Zorc - GĐTT của Dortmund, để thảo luận chi tiết về hợp đồng chuyển nhượng Sancho. Real Madrid rất tự tin có thể đáp ứng được mức giá mà phía Dortmund yêu cầu.

Tiểu Lam | 17:38 26/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục