Chuyển nhượng M.U 26/07: Rõ vụ Maddison; Kế hoạch ký đàn em Fernandes

20:28 Chủ nhật 26/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

 

Lối đá của Man United

Nhiều nguồn tin tiết lộ, HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục nâng cấp đội hình Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Trong số những mục tiêu mà Quỷ đỏ muốn chiêu mộ gồm có bộ đội tiền vệ James Maddison và Jack Grealish.

Thế nhưng, nguồn tin mới nhất từ Daily Mail cũng khẳng định, Maddison đã hoàn tất việc gia hạn hợp đồng 5 năm với Leicester City, kèm mức lương 95 nghìn bảng/tuần. Như vậy, động thái này coi như chấm dứt cơ hội chiêu mộ Maddison của Man United.

 Nguồn tin cũng cho hay, Leicester City sẽ công bố thương vụ này vào tuần tới sau khi Premier League hạ màn. Với việc Maddison tiếp tục gắn bó với Leicester City, Man United buộc phải chuyển hướng sang mục tiêu khác, đó là Jack Grealish của Aston Villa.

Chuyển nhượng M.U 26/07:  - Bóng Đá

 Man United coi như hết cơ hội chiêu mộ Maddison.

Ở một diễn biến khác, tờ A Bola cho hay, Man United không từ bỏ sự quan tâm dành cho hậu vệ cánh Nuno Mendes - đàn em trước kia của Bruno Fernandes ở đội bóng Bồ Đào Nha Sporting Lisbon. HLV Solskjaer rất thích tài năng trẻ này, muốn đưa về sân Old Trafford làm tăng sự tranh đua vị trí hậu vệ trái.

Một điều thuận lợi, người đại diện của Fernandes, Miguel Pinho cũng đại diện cho Nuno Mendes và Man United lại có mối quan hệ tốt nên tự tin có thể thực hiện kế hoạch này. Man United sẽ bắt tay vào mua sắm sau trận đấu quyết định vòng hạ màn Premier League với Leicester City. Việc Solskjaer được chi bao nhiêu tiền phụ thuộc vào kết quả trận đấu.

Nếu Man United được dự UEFA Champions League, lãnh đạo sẽ duyệt chi mạnh hơn, ngược lại nếu vẫn chinh chiến ở Europa League, họ sẽ phải tính toán lại. Chưa kể, Quỷ đỏ cũng khó mang về được các cầu thủ tên tuổi, nếu không được dự Champions League.

Chuyển nhượng M.U 26/07:  - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ thành Manchester.

Đáng chú ý, Man United coi như đã chốt xong tương lai HLV Solskjaer. Hồi tháng Một, vị trí của Solskjaer bị lung lay dữ dội sau thất bại 0-2 trước Liverpool. Thế nhưng thời điểm này Solskjaer đã lấy lại được niềm tin từ giới chủ Glazers với những màn trình diễn ấn tượng của Man United.

Chính vì thế, tương lai của Solskjaer đang khá an toàn khi BLĐ Man United quyết định không đoái hoài tới Mauricio Pochettino nữa. Như vậy, dù bất cứ điều gì xảy ra sau trận gặp Leicester City, Solskjaer vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với Man United.

Tiểu Lam | 19:30 26/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục