Chuyển nhượng M.U 25/10: Bạo chi nổ bom tấn Hè 2021; Săn đàn em Fernandes

19:34 Chủ nhật 25/10/2020

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

 

Một buổi tập của Man United

Theo nguồn tin từ Daily Mail, sau những Liverpool, Juventus hay Barcelona, mới đây Man United đã sẵn sàng chi tới 90 triệu bảng để sở hữu Adama Traore vào mùa Hè 2021. Sau những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng ở mùa giải 2019/20, tiền đạo Adama Traore đang trở thành cái tên cực hot trên thị trường chuyển nhượng.

Đội chủ sân Old Trafford bắt đầu quan tâm đến Traore sau khi vấp phải khó khăn về mức phí chuyển nhượng trong thương vụ Jadon Sancho. Với khả năng tạo đột biến đến từ chàng trai người Tây Ban Nha, ban lãnh đạo Man United tin rằng anh sẽ mang lại hiệu quả tương đương thần đồng sinh năm 2000 của Borussia Dortmund.

Sau khoảng thời gian dài lang bạt khắp các CLB lớn nhỏ ở xứ sở sương mù, Traore đã cho thấy "sự tiến hóa" ở cả khả năng chơi bóng lẫn thể hình. Nhờ thân hình đồ sộ và kỹ thuật cực tốt, cầu thủ 24 tuổi luôn được xem như cơn ác mộng thường trực đối với bất kỳ hậu vệ cánh nào chạm mặt Wolves. 

asss - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ.

Ở một diễn biến khác, theo nguồn tin từ The Sun, trung vệ 30 tuổi Marcos Rojo vừa nhận được sự quan tâm đặc biệt từ câu lạc bộ Sheffield United. Đội chủ sân Bramall Lane muốn tăng cường chất lượng hàng thủ trong bối cảnh Jack O'Connell dính chấn thương dài hạn, chính vì thế họ ngỏ ý muốn mượn Rojo ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Dù từng nhận được rất nhiều sự kỳ vọng kể từ khi cập bến Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng hè 2014, tuy nhiên sau khoảng thời gian thi đấu thiếu hiệu quả, trung vệ Marcos Rojo dần trở thành một trong những cái tên gây thất vọng lớn nhất Man United. Hiện tại dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, anh hoàn toàn bị loại khỏi mọi kế hoạch của đội bóng.

asss - Bóng Đá

 Rojo không còn chỗ đứng ở Old Trafford.

Đáng chú ý, Man United đang theo sát hậu vệ trái 18 tuổi của Sporting Lisbon, Nuno Mendes. Tuy còn rất trẻ nhưng Nuno Mendes đã chơi 14 trận cho đội 1 của Sporting Lisbon và mới có bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp của mình ở Primeira Liga hồi tháng trước.

Đáng chú ý, người đại diện của Nuno Mendes - Miguel Pinho cũng là người đại diện cho Bruno Fernandes. Với mối quan hệ tốt đẹp này, có lẽ Quỷ đỏ sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc đàm phán với Sporting Lisbon. 

Nuno Mendes mới gia hạn hợp đồng với Sporting và có phí giải phóng hợp đồng là 45 triệu euro. Bất chấp sự cạnh tranh quyết liệt đến từ Arsenal lẫn AC Milan, đội chủ sân Old Trafford vẫn là câu lạc bộ chiếm thế thượng phong trong thương vụ này. 

Tiểu Lam | 19:04 25/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục