Chuyển nhượng M.U 25/09: Chốt giá ký Sancho; Cập nhật vụ Telles

20:42 Thứ sáu 25/09/2020

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

 

Lối đá của Man United

Như đã biết, Alex Telles đang là cái tên mà HLV Ole Gunnar Solskjaer rất muốn chiêu mộ. Dù vậy, mọi chuyện trên bàn đàm phán hiện bị kẹt lại ở trạng thái bế tắc bởi FC Porto đòi mức phí hơi cao dù hợp đồng của cầu thủ này chỉ còn 1 mùa giải là đáo hạn.

Về phía bản thân cầu thủ người Brazil, anh rất muốn khoác áo Man United. Nhưng tình trạng hiện tại đang khiến cho Telles cảm thấy lo lắng. Nguồn tin từ Guardian cho biết, Telles cho rằng mức giá 18,3 triệu bảng là phi thực tế. Cá nhân mình, Telles đã yêu cầu BLĐ Porto nên giảm mức giá xuống khoảng 12 triệu bảng để anh được chuyển sang Premier League chơi bóng.

Telles đang ở đỉnh cao của sự nghiệp và anh có thể tạo ra ảnh hưởng ngay lập tức tại Old Trafford. Cầu thủ người Brazil có sức mạnh, tốc độ để thành công ở bóng đá Anh. Nếu tới Man United, Telles sẽ hưởng mức lương 80 nghìn bảng/tuần trong vòng 5 năm.

Chuyển nhượng M.U 25/09:  - Bóng Đá

 Telles nóng lòng muốn gia nhập Man United.

Ở một diễn biến khác, nhiều nguồn tin tiết lộ, RB Leipzig sẵn sàng bán đứt Dayot Upamecano ngay kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Và đó là cơ hội cho các ông lớn quan tâm đến tài năng trẻ người Pháp, trong đó có Man United. RB Leipzig cũng đã lên kế hoạch thay thế Upamecano bằng cách liên hệ chiêu mộ Josip Gvardiol của Dinamo Zagreb với giá 17 triệu bảng.

Hiện tại, Upamecano, còn hợp đồng với Leipzig đến Hè 2023, và được transfermarkt định giá 60 triệu euro, song giá trị thực của anh chắc chắn còn cao hơn thế. Man United cần phải sớm hành động nếu muốn đưa về một trung vệ chất lượng trong thời gian tới.

Chuyển nhượng M.U 25/09:  - Bóng Đá

 Man United ra giá chiêu mộ Sancho lần cuối.

Đáng chú ý, khi mà phiên chợ Hè ở Premier League chỉ còn 10 ngày nữa là khép lại, Phó chủ tịch Ed Woodward quyết định thực hiện cú áp phe "được ăn cả, ngã về không". Cụ thể, Man United sẽ gửi lời đề nghị thấp hơn 18 triệu bảng so với yêu cầu tới Dortmund, đính kèm 15 triệu bảng phụ phí.

Như vậy, Man United muốn chốt hạ thương vụ Sancho với giá 90 triệu bảng và 15 triệu bảng phụ phí - con số kỷ lục của đội bóng này một khi thỏa thuận được thông qua. Nếu Dortmund tiếp tục từ chối, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ chính thức từ bỏ thương vụ này.

Được biết, báo chí Anh quốc loan tin, Man United được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân với Sancho. Theo đó, Sancho sẽ hưởng mức lương rơi vào khoảng 175 nghìn bảng/tuần khi tới Old Trafford. Vấn đề còn lại là ở mức phí chuyển nhượng.

Tiểu Lam | 19:44 25/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục