Chuyển nhượng M.U 25/06: Hoàn tất HĐ mới; Có câu trả lời vụ Sancho

20:24 Thứ năm 25/06/2020 | 5

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

 

Một buổi tập của Man United diễn ra như thế nào?

Ngoài việc lên kế hoạch nâng cấp đội hình Man United, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đang làm khá tốt công tác quản lý nhân sự tại sân Old Trafford. Hàng loạt tài năng trẻ đã được Solskjaer tin tưởng và mới nhất, Quỷ đỏ thành Manchester đã giữ chân thành công ngôi sao sáng giá của đội bóng.

Cụ thể, Man United vừa chính thức thông báo gia hạn hợp đồng thành công với tiền vệ trẻ Scott McTominay. Cầu thủ người Scotland đặt bút ký vào bản hợp đồng mới đến năm 2025, kèm theo điều khoản tùy chọn gia hạn thêm 1 năm nữa. McTominay đang từng bước trưởng thành vượt bậc và được xem là tương lai của hàng tiền vệ Man United.

 - Bóng Đá

 Man United gia hạn hợp đồng thành công với tài năng Scott McTominay.

Chưa dừng lại ở đây, theo tiết lộ từ SunSport, Man United cũng đã chuẩn bị sẵn một phần thưởng hậu hĩnh cho Fred. Theo đó, Man United chuẩn bị trao cho tiền vệ này một bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm, kèm theo mức lương 130.000 bảng mỗi tuần. 

Là một trong những bản hợp đồng khiến HLV Jose Mourinho bị chỉ trích nhiều nhất, trên thực tế Fred đã thi đấu rất kém cỏi so với mức phí chuyển nhượng 54 triệu bảng. Dù vậy, dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, tiền vệ người Brazil đã lấy lại được phong độ ấn tượng như khi còn chơi bóng tại Shakhtar Donetsk.

Ở một diễn biến khác, Dortmund vừa có câu trả lời cho Man United ở thương vụ Jadon Sancho. Nguồn tin từ Sport Bild tiết lộ, Dortmund sẽ không bao giờ hạ giá bán Sancho, đồng thời sẽ không có bất kỳ quá trình đàm phán nào diễn ra cho tới thời điểm sớm nhất là vào tháng Tám.

 - Bóng Đá

 Dortmund kiên quyết không hạ giá bán Jadon Sancho, qua đó làm khó dễ Man United ở thương vụ này.

Được biết, Dortmund kiên quyết giữ chân Sancho và đang cố gắng thuyết phục cầu thủ này gia hạn hợp đồng. Đó chính là lý do vì sao, họ hét giá Sancho cực khủng nhằm khiến những CLB như Man United phải bỏ cuộc ở thương vụ này.

Mức giá của Sancho không hề rẻ một chút nào. Sport Bild cũng khẳng định, đội bóng hiện đang chinh chiến ở Bundesliga không chấp nhận ngồi vào đàm phán nếu Man United đưa ra lời đề nghị dưới 115 triệu bảng dành cho Sancho. Một con số quá lớn đối với một cầu thủ còn rất trẻ dù tài năng như Sancho.

Tiểu Lam | 19:54 25/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục