Chuyển nhượng M.U 25/04: Chốt khả năng nổ bom tấn; Cú sốc Pogba

21:38 Thứ bảy 25/04/2020

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

 

Lối đá của Man United

Thời gian qua báo chí châu Âu liên tục loan tin, Man United có tiềm lực tài chính mạnh mẽ và không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi đại dịch Covid-19. Vì vậy, nhiều khả năng Quỷ đỏ thành Manchester không ngần ngại mua sắm mạnh tay để tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. 

Mới nhất, Phó chủ tịch Ed Woodward đã lên tiếng làm sáng tỏ thông tin này. Mặc dù Man United đã được liên hệ chiêu mộ Harry Kane (giá 200 triệu bảng) và Jadon Sancho (giá 100 triệu bảng) nhưng Ed Woodward khẳng định, Man United không thể bỏ ra số tiền lớn như vậy trên thị trường chuyển nhượng.

Chuyển nhượng M.U 25/04:  - Bóng Đá

 Ed Woodward chốt khả năng nổ bom tấn của Man United.

Cụ thể, Ed Woodward cho hay: "Chúng ta không nên quá ảo tưởng về quy mô thách thức mà bóng đá đang phải đối mặt và có lẽ các CLB, bao gồm cả Man United, không thể tiến hành mua bán như bình thường trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay." Như vậy, có khả năng HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ phải 'quên đi' bom tấn vào mùa Hè này.

Liên quan tới Paul Pogba, trước thông tin Man United sẵn sàng để cầu thủ người Pháp ra đi vào cuối mùa giải này, PSG ngay lập tức hành động. Theo đó, đại diện Ligue 1 đã có động thái gây sốc tới đội chủ sân Old Trafford khi đề nghị Man United đổi Pogba lấy bộ đôi Angel di Maria và Julian Draxler.

Việc PSG đề nghị Di Maria vào thương vụ này là một điều ngạc nhiên bởi anh từng gia nhập Man United từ Real Madrid năm 2014 với giá 60 triệu bảng nhưng phải ra đi chỉ sau 1 năm sau đó. Ngược lại, Draxler có vẻ như là một lựa chọn tốt cho đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer dù thực tế chưa đáp ứng được kỳ vọng lớn lao tại PSG.

Chuyển nhượng M.U 25/04:  - Bóng Đá

 Man United gặp khó vụ Sanchez.

Ở một diễn biến khác, không loại trừ khả năng Man United sẽ phải tiếp tục nuôi "báo cô" Alexis Sanchez trong thời gian tới. Man United đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bến đỗ mới cho Sanchez bởi lẽ Inter Milan tỏ ra không mấy mặn mà với chân sút người Chile.

Sanchez gia nhập Inter Milan mùa Hè năm ngoái dưới dạng cho mượn có thời hạn 1 năm kèm điều khoản mua đứt nhưng không thể hiện được nhiều. Nếu bán Sanchez, Man United sẽ tiết kiệm được 55 triệu bảng tiền lương nhưng vấn đề là không CLB nào ngó ngàng tới Sanchez.

Tiểu Lam | 21:08 25/04/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục