Chuyển nhượng M.U 24/06: Ra giá Koulibaly; Định đoạt vụ Sancho

18:26 Thứ tư 24/06/2020 | 6

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

 

Một buổi tập của Man United diễn ra như thế nào?

Man United đang cần bổ sung một trung vệ đẳng cấp để đá cặp Harry Maguire trong bối cảnh, Victor Lindelof chưa cho thấy sự yên tâm nhất định. Bằng chứng là hàng thủ của Man United dễ dàng để tài năng Steven Bergwijn đột phá sút tung lưới ở trận hòa Tottenham 1-1. Chính vì thế, Man United dành sự quan tâm rất lớn cho Kalidou Koulibaly của Napoli.

Dù vậy, mức giá của Koulibaly không hề rẻ. Nguồn tin từ Gazzetta dello Sport khẳng định, Napoli kiên quyết không hạ giá bán Koulibaly dù chỉ "một xu". Tờ báo này cũng tiết lộ, Napoli đã sớm nhận được lời đề nghị duy nhất tới thời điểm này từ chính Man United.

Tuy nhiên, Man United chỉ định giá Koulibaly ở mức 80 triệu euro và không muốn mất một số tiền lớn hơn cho thương vụ này. Như vậy, Man United vẫn còn khoảng cách khá xa để có thể chiêu mộ thành công trung vệ người Senegal.

RVN - Bóng Đá

 Man United gửi đề nghị hỏi mua Koulibaly.

Ở một diễn biến khác, nguồn tin từ ESPN cho hay, Dortmund sẽ chính thức công bố bản hợp đồng trị giá gần 20 triệu bảng với Jude Bellingham trong vài ngày tới. Chàng trai trẻ đang nhận mức lương chỉ 145 bảng/tuần tại Birmingham. Nhưng đến Dortmund, thù lao của Jude Bellingham sẽ tăng vọt lên 60.000 bảng/tuần.

Trước đó, giới chủ Man United đã làm mọi cách để thuyết phục tiền vệ trẻ của Birmingham chuyển đến Old Trafford chơi bóng, bao gồm cả việc mời gia đình Bellingham đến thăm quan trung tâm huấn luyện Carrington.

Tuy nhiên, sau quãng thời gian dài suy nghĩ, cầu thủ 16 tuổi người Anh chấp nhận sang Đức phát triển sự nghiệp, giáng đòn đau cho đội bóng thành Manchester. Bellingham từ chối Man United với lời hứa hẹn sẽ tạo điều kiện để cầu thủ trẻ này được ra sân chơi bóng thường xuyên ở cấp độ cao từ Dortmund.

RVN - Bóng Đá

 Man United ra quyết định vụ Sancho.

Đáng chú ý, Daily Mail cho hay, dù Jadon Sancho là mục tiêu ưu tiên hàng đầu và bất chấp có nhiều đối thủ cạnh tranh, như Liverpool, Man City, Chelsea,… nhưng Man United sẽ không vung tay quá trán mà… chờ đến khi Dortmund chịu hạ giá xuống dưới 100 triệu bảng.

Bất kể ảnh hưởng dịch Covid-19, Dortmund được cho vẫn hét giá Jadon Sancho 115 triệu bảng. Đây là con số quá cao cho một ngôi sao trẻ 20 tuổi, dù tạo ấn tượng mạnh ở Bundesliga. Tuy nhiên, thị trường chuyển nhượng hè 2020 dự báo sẽ rất khác so với trước đó, bởi các đội bóng đều bị ảnh hưởng tài chính bởi đại dịch toàn cầu.

Do đó, Phó Chủ tịch – GĐĐH MU, Ed Woodward quyết không để các đội bóng ép giá Quỷ đỏ. Lãnh đạo Man United tin rằng, họ vẫn ở vị trí cao để chiến thắng trong cuộc đua giành tài năng trẻ bóng đá Anh.

Tiểu Lam | 17:56 24/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục