Chuyển nhượng M.U 23/10: Lên kế hoạch đón "Vieira 2.0"

21:14 Thứ sáu 23/10/2020

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

 

Một buổi tập của Man United

Hiện tại, TTCN đã khép lại, và giờ là lúc Man United tìm cách giữ chân những cầu thủ quan trọng của mình. Tất nhiên, trường hợp cần nhắc đến đầu tiên là Paul Pogba. Vừa qua, họ đã âm thầm kích hoạt tùy chọn gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với cầu thủ này.

Hiển nhiên, động thái trên chỉ mang tính tạm thời, và Quỷ đỏ đang có kế hoạch gắn bó với tiền vệ người Pháp dài hạn. ESPN cho hay, đội chủ sân Old Trafford dự kiến sẽ tiến hành thuyết phục Pogba ký vào một thỏa thuận mới trong tương lai.

Được biết, Man Utd chuẩn bị đề nghị một khoản thù lao mới hậu hĩnh hơn dành cho Pogba. BLĐ Man United vẫn tin tưởng vào khả năng của Pogba và kiên quyết sẽ không để tiền vệ này chia tay đội bóng trong tương lai gần.

Chuyển nhượng M.U 23/10:  - Bóng Đá

 Man United có kế hoạch mới dành cho Pogba.

Đáng chú ý, Man United đã có ý định hỏi mua Dayot Upamecano của RB Leipzig. Tuy nhiên, Quỷ đỏ cần phải hành động quyết liệt hơn nữa khi có khá nhiều đội bóng châu Âu đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của cầu thủ này, đặc biệt là Liverpool và Real Madrid.

Liverpool đang cần người thay thế Virgil van Dijk có khả năng nghỉ thi đấu hết mùa giải này. Trong khi đó, Real Madrid muốn tăng cường chất lượng hàng thủ vốn gây thất vọng rất lớn thời gian vừa qua. Một khi Real Madrid vào cuộc, chắc chắn cơ hội để Man United sở hữu Dayot Upamecano sẽ thấp đi ít nhiều.

Chuyển nhượng M.U 23/10:  - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ thành Manchester.

Ở một diễn biến khác, theo nguồn tin từ Sky Germany, đội chủ sân Old Trafford hiện đang nhắm đến Denis Zakaria, tài năng trẻ thuộc biên chế Borussia Monchengladbach. Tiền vệ 23 tuổi gây ấn tượng cực mạnh tại Bundesliga mùa này khi thường xuyên giành chiến thắng trong các cuộc tranh chấp tay đôi và được mệnh danh là "tiểu Vieira".

Dù Man United đang ưu tiên mua một trung vệ và một cầu thủ chạy cánh phải, nhưng họ cũng nhắm một tiền vệ phòng ngự trẻ trung để làm sự thay thế lâu dài cho Nemanja Matic đã 32 tuổi. Và Zakaria được xem là lựa chọn thích hợp. Anh còn hợp đồng với M.Gladbach đến tháng 6/2022, và được trang transfermarkt định giá 40 triệu euro.

Được đánh giá như một trong những "máy quét" hàng đầu Bundesliga một vài năm vừa qua, ngôi sao thuộc biên chế Gladbach dự kiến sẽ trở thành một sự bổ sung chất lượng cho bất kỳ đội bóng nào sở hữu mình.

Tiểu Lam | 20:16 23/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục