Chuyển nhượng M.U 23/03: Chốt giá Aubameyang, lấy Griezmann; "Báu vật" gật đầu tới OTF

18:42 Thứ hai 23/03/2020 | 2

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

Tài năng của Griezmann

Quá tệ hại, 'bom xịt Man Utd' bị trả về Old Trafford. Theo thông tin từ phóng viên Fabrizio Romano, Inter Milan đã ra quyết định trả Alexis Sanchez về Man United, thay vì tiếp tục gắn bó lâu dài. Nerazzurri không hài lòng với mùa giải cho mượn bị ảnh hưởng bởi các chấn thương của tuyển thủ Chile. Mua đứt Sanchez có thể giới hạn các khoản đầu tư của Inter Milan, khi phí chuyển nhượng và trên tất cả là khoản lương khổng lồ của anh là vấn đề lớn.

Chuyển nhượng M.U 23/3: - Bóng Đá

 Sanchez gây thất vọng lớn.

Cú hích Kalidou Koulibaly. Il Mattino đưa tin trung vệ Kalidou Koulibaly đã thông báo với Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli rằng, anh sẽ rời câu lạc bộ vào mùa Hè này. Kolulibaly quyết ra đi là bởi Napoli đang trải qua mùa giải thất vọng, tụt xuống vị trí thứ 6 tại Serie A với khoảng cách tới Top 4 lên đến 9 điểm.

Đây là tin cực vui với Man United. Đội chủ sân Old Trafford từ lâu đã coi Koulibaly là lựa chọn hoàn hảo để sát cánh cùng Harry Maguire nơi trung tâm hàng thủ đội bóng. Dù vậy, mức giá của Koulibaly sẽ không hề rẻ. Napoli từng tuyên bố chỉ bán Koulibaly nếu thu về đủ 100 triệu euro.

Man Utd chốt 3 phương án lấy Griezmann. Theo truyền thông Anh, Man United có thể mua đứt Antoine Griezmann với giá 97 triệu bảng. Trường hợp không muốn chi bộn tiền cho Griezmann, Man United có thể tính đến thỏa thuận mượn cầu thủ này kèm điều khoản mua đứt. Cuối cùng, Man United hoàn toàn có thể dùng Anthony Martial làm "vật tế" trao đổi Griezmann với Barcelona.

Chuyển nhượng M.U 23/3: - Bóng Đá

 Man Utd chốt giá mua Aubameyang.

Man Utd chốt giá cho thương vụ Aubameyang. Cụ thể, tờ Metro cho hay Man United bất ngờ tỏ ra cương quyết trong việc theo đuổi Pierre-Emerick Aubameyang. Chưa dừng lại ở đó, Man United thậm chí đã gửi đề nghị 55 triệu euro đến thượng tầng Arsenal. 

Theo truyền thông xứ sở sương mù, Man United là CLB duy nhất đến hiện tại ra giá cao cho Aubameyang. Trong khi Inter Milan chỉ xem ngôi sao số 14 như sự thay thế nếu Martinez ra đi. Còn Barcelona cũng ưu tiên việc chiêu mộ Neymar hay Martinez về CLB ở phiên chợ Hè 2020 hơn.

"Báu vật" chốt xong bến đỗ, Man Utd coi như đón tân binh. Vừa qua, tờ Mirror tiết lộ, Man United đã đưa ra lời đề nghị hỏi mua Jude Bellingham thấp hơn so với Borussia Dortmund. Tuy nhiên, vấn đề tài chính không phải là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng tới quyết định tương lai của Bellingham.

Cụ thể, Teamtalk khẳng định, Bellingham muốn tiếp tục ở lại Anh chơi bóng và phát triển khả năng ở Premier League. Nguồn tin cũng cho hay, Bellingham sẽ chọn Man United vì tình yêu chứ không phải vì tiền bạc. Như vậy, với tình hình hiện tại, sẽ không bất ngờ nếu Man United chiêu mộ thành công Bellingham thời gian tới.

Tiểu Lam | 20:35 23/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục