Chuyển nhượng M.U 22/06: Đạt thỏa thuận bán cầu thủ; Diễn biến nhanh vụ Sancho

20:48 Thứ hai 22/06/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

 

Một buổi tập của Man United diễn ra như thế nào?

Ngoài việc bổ sung nhân sự cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng sẵn sàng thanh lọc đội hình Man United. Chiến lược gia người Na Uy không ngần ngại đẩy đi những cái tên không còn phù hợp với lối chơi của Quỷ đỏ thành Manchester. Không chỉ Alexis Sanchez, mà cả Chris Smalling có khả năng sẽ rời khỏi Old Trafford vĩnh viễn.

Mùa Hè năm ngoái, Smalling buộc phải chuyển đến AS Roma thi đấu dưới dạng cho mượn để có thể tìm kiếm cơ hội đá chính nhiều hơn trong bối cảnh anh chỉ được xem như phương án dự phòng cho những Harry Maguire, Eric Bailly hay Victor Lindelof. Và lúc này đây, Smalling cũng khó có cơ hội quay trở về Man United.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Man United đạt thỏa thuận bán đứt Smalling cho AS Roma.

Mới đây, nguồn tin từ Tele Radio Stereo cho biết, Man United đã đồng ý giảm con số mong muốn ban đầu là 25 triệu euro xuống còn 18 triệu euro trong việc bán đứt Smalling. Và AS Roma đã gật đầu với mức giá này. Nếu không có gì bất ngờ, thương vụ Smalling chuyển nhượng tới AS Roma sẽ hoàn tất sau khi mùa giải kết thúc.

Liên quan tới tương lai của Jadon Sancho, báo chí Anh quốc khẳng định, Man United quyết tâm sở hữu chữ ký của ngôi sao này vào mùa Hè năm nay. Đáng chú ý, trưởng Biên tập tờ Sport Bild - Christian Falk khẳng định, Dortmund cũng sẵn sàng để Sancho ra đi nhưng chỉ với điều kiện họ nhận được lời đề nghị chuyển nhượng hơn 100 triệu euro.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Thương vụ Jadon Sancho đang chuyển biến theo hướng tích cực cho Man United.

Trước đó, nhà báo người Đức Heiko Wasser tiết lộ: "Lúc này, tâm trí của cậu ta đang ở Man United rồi." Chưa dừng lại ở đây, có vẻ như Sancho cũng đã công khai ý định cập bến Old Trafford thời gian tới khi bấm thích bài đăng trên Twitter của chính Heiko Wasser.

Sancho đã tiến bộ vượt bậc kể từ ngày chia tay Man City gia nhập đội chủ sân Signal Iduna Park. Đây là thời điểm thích hợp để Sancho rời Dortmund tìm kiếm thử thách mới. Đích thân Giám đốc điều hành Dortmund - Michael Zorc thừa nhận rằng: "Chúng tôi có lý do để lo lắng về tương lai Sancho. Dẫu vậy, tôi không muốn nói thêm chi tiết về vấn đề này."

Với việc thương vụ này chuyển biến quá nhanh, rõ ràng Man United đang là đội bóng dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Sancho 

Tiểu Lam | 20:18 22/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục