Chuyển nhượng M.U 21/06: Giá Fati đắt kỷ lục; Tâm trí Sancho đã ở OTF?

19:23 Chủ nhật 21/06/2020

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

 

Một buổi tập của Man United diễn ra như thế nào?

Trước khi Premier League tạm dừng do tác động đến từ đại dịch COVID-19, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang làm tốt công việc của mình tại Old Trafford với chuỗi 11 trận bất bại trên mọi đấu trường. Dù vậy, để đưa Man United trở lại vị thế vốn có, Solskjaer buộc phải thực hiện một vài thay đổi về mặt nhân sự trong đội hình ở phiên chợ Hè.

Ansu Fati - "viên ngọc" thuộc quyền sở hữu của Barcelona đã lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford. “Siêu cò" Jorge Mendes đã liên hệ với Barca và thay mặt Quỷ đỏ mang đến một lời đề nghị đầu tiên trị giá 85 triệu bảng, nhưng đội chủ sân Camp Nou đã từ chối. Mới nhất, Man United nâng mức giá lên 135 triệu bảng nhưng vẫn bị gạt phăng.

Gã khổng lồ xứ Catalunya xem Fati là người thừa kế vai trò của Messi, vì vậy họ sẽ làm mọi cách để giữ chân ngôi sao trẻ này. Cách duy nhất để Man United có thể sở hữu chữ ký của tiền đạo 17 tuổi là kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 335 triệu bảng. Nếu thực hiện thương vụ này, Man United sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng do Neymar nắm giữ.

 - Bóng Đá

 Muốn có Fati, Quỷ đỏ phải ra mức giá kỷ lục.

Ở một diễn biến khác, nguồn tin từ tờ The Sun xác nhận, Chelsea đã chuẩn bị sẵn 50 triệu bảng để đặt lên bàn đàm phán nhằm thuyết phục Man United đồng ý bán đứt thủ thành tài năng Dean Henderson. Khi mà tương lai của Kepa Arrizabalaga trở nên mờ mịt, Chelsea không ngần ngại trao cho Henderson một suất bắt chính trong khung gỗ.

Về phần Henderson, trong bối cảnh David de Gea vẫn là sự lựa chọn số 1 ở Old Trafford, tương lai của Henderson khá khó đoán. Đang chơi tuyệt hay trong màu áo Sheffield United dưới dạng cho mượn, Henderson có lý do để đòi hỏi nhiều hơn là vị trí dự bị cho De Gea.

Hợp đồng của thủ thành Henderson với Quỷ đỏ sẽ đáo hạn vào năm 2022 và anh đang rất khao khát chứng tỏ tài năng, nhất là không còn nhiều thời gian để tuyển Anh chuẩn bị cho giải đấu lớn EURO mùa Hè tới.

 - Bóng Đá

 Tâm trí Sancho đã ở Old Trafford?

Đáng chú ý, liên quan tới tương lai Jadon Sancho, chân sút trẻ này bất ngờ phải ngồi dự bị ở trận thắng RB Leipzig 2-0 vừa qua của Borussia Dortmund. Thậm chí, báo giới đồn đoán, ngôi sao sinh năm 2000 có thể chia tay sân Signal Iduna Park để đến đội bóng lớn hơn. Man United được cho là đang dẫn đầu thương vụ này.

Khi tất cả vẫn còn mơ hồ về viễn cảnh đó, nhà báo người Đức Heiko Wasser đã có lời xác nhận vô cùng chắc chắn khiến NHM Dortmund thêm lo lắng. Cụ thể, trên Twitter, ông đăng dòng trạng thái: "Việc Sancho ngồi trên ghế dự bị vào thời gian đầu là hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên lúc này, tâm trí của cậu ta đang ở Man United rồi."

Tiểu Lam | 18:53 21/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục